Iphone 8 và Iphone 8 Plus chính thức ra mắt có thiết kế như thế nào?

 

Theo như nhận định ngay sau trải nghiệm với sự kiện ra mắt của Iphone 8 và 8 Plus, các chuyên gia đánh giá đều cho rằng Iphone 8 thực tế là một phiên bản cải tiến của Iphone 7.

Apple ra mắt Iphone 8 trong sự chào đón nhiệt tình của giới công nghệ. Tất cả cấu hình và thiết kế đều khá tương tự với thế hệ Iphone , được nâng cấp thêm camera và trang bị thêm công nghệ True Tone, hiển thị thông minh.

Việc thực hiện sản xuất ngay Iphone 8 sau khi ra mắt phiên bản Iphone 7 thực sự đã khiến rất nhiều nhà nhận định nghi ngờ về tính chất của nó, Vì theo quy luật của tất cả các thế hệ đều sẽ có một sản phẩm nâng cấp ở giữa mang tên "s" kèm theo trước khi tung ra phiên bản thế hệ tiếp theo. Iphone 8 thực tế chính là phiên bản "s" của iphone 7.

Phần tai nghe và cấu hình iphone 8 hoàn toàn thừa hưởng từ  iphone 7. Tuy nhiên thiết kế mặt sau của Iphone 8 mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn với thiết kế láng mịn, mạnh mẽ. Với chức năng sạc không dây tiện lợi, nút home biến mất có lẽ là cải tiến dễ nhận dạng nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào