IPhone X: không còn nút Home, sạc không dây, màn hình Retina

Theo giờ địa phương của bang Canifornia, ngày 12 tháng 9 vừa qua, tập đoàn Apple đã chính thức ra mắt giới công nghệ những siêu phẩm của năm 2017: iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X. Vẫn theo cách giới thiệu, là người đi sau nhưng hoàn thiện tốt hơn, mang đến cho cuộc sống của con người thấy đơn giản hơn, bộ 3 điện thoại thông minh đã được chào đón đầy hứng khởi.

Sở hữu màn hình Retina, kích thước 5,8 inch, mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi, phân giải 2436x1125 pixel, màn hình sử dụng tấm nền OLED cao cấp, công nghệ True Tone, iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên tích hợp nhiều ưu điểm, công nghệ hàng đầu như vậy.

Phím Home vật lý đã được loại bỏ, để bật màn hình chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình trở lên. Công nghệ bảo mật, nhận diện thay thế cho Touch ID là Face ID, nếu touch ID có cơ hội lừa 1/30.000 thì cơ hội lừa cả Face ID 1/1.000.000. Camera trước nhận diện khuôn mặt cả khi trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Tính năng sạc không dây của máy đi kèm với phụ kèm AirPower, khi bạn đặt máy lên dock sạc này sẽ sạc điện nhanh lập tức. Khả năng kết nối của iPhone X cũng cải thiện đáng kể với Bluetooth 5.0 tốt hơn, nhanh hơn so với Bluetooth 4.2 trước đó, khoảng cách rộng hơn, tốc độ truyền nhanh hơn.

Mức giá dành cho chiếc iPhone X này lên tới 999 USD, theo từng phiên bản chưa có giá chính thức, bạn có thấy bất ngờ về mức giá này?

Chưa có câu trả lời nào