Iphone 8, iphone 8 plus có gì đặc biệt?

Có vẻ như người dùng đang dồn mọi sư quan tâm vào chiếc điện thoại Iphone X mà quên đi người “anh em” cũng được giới thiệu trong cùng sự  kiện ra mắt sản phẩm điện thoại dòng iphone của Apple là iphone 8 và iphone 8 plus. Cùng tìm hiểu xem hai sản phẩm này có gì mới.

Iphone 8 và iphone 8 plus có kích thước màn hình lần lượt 4.7 inch và 5.5 inch là bản nâng cấp của iphone 7, iphone 7 plus. Sản phẩm được trang bị một lớp kính cao cấp có mức chịu đựng lực, chịu nhiệt siêu tốt và bền bỉ

 Sử dụng bộ chip vi xử lí A11 Bionic 64-bit 6 nhân bao gồm hai nhân xung cao và bốn nhân xung thấp nhằm tiết kiệm thêm điện năng cho máy. Hiệu năng của hai máy này được nâng cấp rất mạnh, lên tới 70% với loại bốn nhân và 25% với loại hai nhân so với chip A10 được trang bị trên iphone 7 và iphone 7 plus giúp máy hoạt động mạnh mẽ, nhanh hơn bao giờ hết.

Cụm camera của iphone 8/8 plus được cải tiến nhiều giúp tính năng hoàn thiện hơn. Với iphone 8, camera sau có độ phân giải 12MP và độ phân giải trước 5 MP, iphone 8 plus có cụm camera kép được thiết kế đặt theo chiều dọc máy, có độ phân giải 12 MP ở mặt sau. Với khẩu độ f/1.8 và f/2.8, tốc độ nháy ảnh sẽ nhanh hơn so với iphone 7 giúp bạn bắt kịp trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống. ngoài ra với chế độ mới Potrait Lighting giúp tính năng chụp chân dung có thể chụp ngay cả mặt trước, ánh sáng chuẩn, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng, hạn chế tình trạng hình ảnh bị nhiễu. ngoài ra còn được hỗ trợ quay video chất lượng 4K với tốc độ lên tới 60 hình trên giây. Tính năng quay video slow motion có độ phân giải 1.080p với tốc độ 240fps, tốt hơn hẳn so với iphone 7.

Công nghệ True tone được trang bị để chúng có thể tự động nhận được điều kiện môi trường bạn ở để chỉnh ánh sáng phù hợp với từng khu vực.

Bộ nhớ trong của hai máy có hai phiên bản là 64GB và 256GB để bạn lựa chọn. tính năng chống bụi, chống nước chuẩn IP 67 vẫn tiếp tục có. Máy có thể sử dụng trong môi trường nước khoảng 30 phút với độ sâu khoảng 1m

iPhone 8 và 8 Plus được thiết kế với ba phiên bản là Xám, bạc và vàng. Dự kiến giá bán iphone 8 phiên bản 64GB là 699 USD và iphone 8 plus là 799 USD.

Chưa có câu trả lời nào