Sạc không dây mới của iPhone X khủng đến mức sạc cho 3 thiết bị cùng một lúc?

Cũng vào thời điểm này năm ngoái, Apple đã mơ ước về một thế giới công nghệ của tương lai khi mà các kết nối đều không cần đến dây nối lằng nhằng. Và năm nay, họ đã chính thức bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ ấy, với khởi đầu bằng bộ ba iPhone 2017 với tính năng sạc không dây trên cả tuyệt vời.

Cụ thể, trong buổi ra mắt các sản phẩm Apple ngày hôm qua, thương hiệu Táo khuyết đã giới thiệu tất cả các thiết bị mới nhất đều được trang bị sạc không dây chuẩn Qi. Công nghệ này không phải là một sáng tạo mới, vì Samsung đã dùng nó cho những chiếc Galaxy mới nhất của mình một thời gian trước rồi. Tuy vậy các iFan cũng cực vui lòng vì cuối cùng Táo Mỹ cũng đã bước đầu bước trên hành trình mới chinh phục công nghệ rồi.

Trong buổi sự kiện, Apple cũng cho ra mắt tấm sạc rất đặc biệt mang tên Air Power. Tấm sạc này có tính năng hoàn toàn lấn át bất cứ sạc không dây nào trên thị trường. Bởi cùng một lúc, nó có thể gánh cả chiếc iPhone, Apple Watch lẫn AirPods. Là sạc CẢ BA CÙNG LÚC, chứ không phải là chỉ có thể sạc từng thiết bị. Như vậy người dùng sẽ không phải lo lắng về việc phải chờ đợi thiết bị này sạc xong mới sạc được đến thiết bị khác. Và tấm sạc này còn đáp ứng một ao ước từ rất lâu của người dùng, đó là công nghệ sạc nhanh.

Ngoài tấm sạc này thi Apple cũng không đưa ra bất cứ phần cứng nào khác để làm sạc không dây cho những chiếc iPhone mới nhất.

Tuy nhiên thật đáng buồn là phải đến năm 2018, tấm sạc thần kì này mới chính thức được đến với người tiêu dùng. Còn trước đó, khách hàng sẽ phải sử dụng phụ kiện sạc chuẩn kèm theo của Apple nhưng không có công nghệ sạc nhanh.

 

Chưa có câu trả lời nào