Cảm nhận iphone X, smartphone của Apple hiện đại nhất hiện nay

Ngày 12/9 vừa qua, iphone X đã được ra mắt thị trường trong sự mong ngóng chờ đợi của rất nhiều fan táo trên thế giới. Điểm thiết kế và cấu hình của iphone X sẽ làm hài lòng tất cả những gì bạn mong đợi.

Iphone X được thiết kế vô cùng đẹp mắt với thiết kế khung thép không gỉ, kính ở cả hai mặt. Máy được trang bị màn hình OLED 5.8 inch bao phủ gần như hết bề mặt trước, gần tương đương với iphone 8 plus. Iphone X không trơn bằng và dày hơn iPhone 7.

Mật độ điểm ảnh trên màn hình iphone này là 1125 x 2436 pixel, cao nhất trên các dòng iPhone hiện nay. công nghệ OLED thể hiện rất sắc nét và sống động đúng như những gì chúng ta mong đợi. Mọi công nghệ đặc trưng của Apple như TrueTone, 3D Touch đều được trang bị trên chiếc màn hình này. 

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế lần này đó là sự biên mất của nút Home, đây là vấn đề được đề cập nhiều nhất trong những ngày qua. Để trông tự nhiên hơn khi không có nút Home, Apple đã phải chỉnh sửa khá nhiều trong khâu thiết kế. Để hoạt động được cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID, phần rãnh phía trên máy là nơi chứa các cảm biến cần thiết, camera trước, bao gồm máy chiếu chiếu 30.000 điểm hồng ngoại lên mặt người dùng và camera hồng ngoại.

Hệ thống đọc bản đồ, hệ thống mở khóa máy, sẽ không hoạt động nếu bạn không chú ý vào iPhone X và khi nhắm mắt. Đây là một điểm mới mẻ với các phiên bản trước đây.

Ngay cả khi họ để để râu, kiểu tóc khác, đeo kính, mũ thì hệ thống vẫn có thể nhận diện được khuôn mặt của chủ nhân. Quan trọng hơn, công nghệ này có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D và không thể bị đánh lừa bởi một tấm ảnh. Đây là công nghệ tốt nhất trong số những công nghệ nhận diện bằng khuôn mặt.

Chưa có câu trả lời nào