IPhone 8 và iPhone 8 Plus chính thức được trình làng

Có thể nói, iPhone 8 và iPhone 8 Plus là bản nâng cấp nhẹ so với iPhỏn 7 và 7 Plus khi nó không có quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ cũ. Điểm khác biệt so với đời trước là bộ vi xử lý được nâng cấp cùng với một số màu sắc mới.

Về thiết kê, so với hai chiếc điện thoại đời trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì bộ đôi mới ra mắt của Táo không có quá nhiều khác biệt khi mà chỉ có một sự khác biệt suy nhất. Đó là mặt sau của máy đã chuyển sang dùng chất liệu kính thay vì kim loại như trước.

Về mặt cấu hình, camnera iPhone 8/8 Plus được trang bị cảm biến mới có độ phân giải 12MP, hỗ trợ quay video 4K và chống rung quang học.

Điểm khác biệt để phân biệt iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính là ở 8 Plus camera kép đều có độ phân giải 12MP với một ống kính góc rộng khẩu độ f/1.8 và camera tele có khẩu độ f/2.8.

Cả hai chiếc điện thoại đều có bộ vi xử lý là Apple A11 6 nhân, cho tốc độ xử lý thông tin nhanh hơn so với chip A10. Thông số RAM của iPhone 8 là 2GB và iPhone 8 Plus là 3 GB. Bộ đôi iPhone này có thế sạc mà không cần dây với bộ sạc không dây chuẩn Qi.

Khách hàng có ba lựa chọn màu chính là black, gray, và gold alumium cho iPhone 8/8Plus. Apple thông báo sẽ chính thức cho đặt hằng từ ngày 15/9 và giao hàng vào ngày 22/9. Mức giá của bộ đôi điện thoại này là 699 USD cho iPhone 8 và 799 USD chi iPhone 8 Plus.

Chưa có câu trả lời nào