Công nghệ Animoji chỉ được dành riêng cho iphone X

Ngày 12/9, vừa qua iphone X đã được ra mắt thị trường thế giới, đây là một tín hiệu đáng mừng đối với những người fan táo. Iphone X được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, một đột phá mới trong sự phát triển.

Nhờ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID, các hình emoji sẽ ngộ nghĩnh, dẽ thương hơn khi được biểu hiện khá giống gương mặt của bạn.

Theo các nhà sản xuất, Animoji là tên gọi của tính năng mới này, hiện tại chỉ được trang bị trên iPhone X và sẽ sớm được cập nhật trên iOS 11 trong một số bản kế tiếp. Để làm được điều này, công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID được tích hợp với camera của máy đặt ở mặt trước iphone X.

Được biết, các ứng dụng hỗ trợ Apple Pay một cách thông minh và Apple Pay cũng có thể hoạt động trên hệ thống Face ID mới của Apple. Hệ thống này sử dụng làm việc với mạng nơ-ron chuyên dụng để xử lý khuôn mặt theo thời gian thực và tính năng TrueDepth có trên iPhone X.

Bên cạnh đó, tính năng Animoji được hoạt động trên hệ thống nhận diện khuôn mặt của Apple, sử dụng khuôn mặt emoji di chuyển như khuôn mặt của người dùng. Các Animoji được lưu lại dưới dạng ảnh gif, cho phép gửi qua tin nhắn, ứng dụng riêng trên iPhone và còn tiếp tục phát triển thêm trong nay mai. Animoji có thể bắt đầu theo dõi khuôn mặt ngay lập tức chỉ bằng việc mở ứng dụng Messages,.

Với những phát triển công nghệ này, kỷ nguyên mới trong hoạt động gửi tin nhắn trên iPhone có thể là sự bắt đầu của công nghệ Animoji. Không chỉ có vậy, để nền tảng nhắn tin này mở rộng Animoji đến người dùng trang mạng xã hội dành cho giới trẻ Apple hiện đang kết hợp phát triển với Snapchat.

Chưa có câu trả lời nào