Siêu phẩm làng công nghệ của Apple được mong chờ

Ngày 12/9 này, chiếc điện thoại siêu phẩm của iPhone sẽ ra mắt, đánh dấu tròn 10 dòng điện thoại iPhone có mặt trên thị trường. Lần đầu tiên , Apple giới thiệu đến giới công nghệ 3 chiếc điện thoại mới, một dòng điện thoại cao cấp với nhiều đặc điểm khác biệt so với các thế hệ iPhone có mặt trước đó, hoàn toàn khác biệt với những chiếc điện thoại thông minh trên thị trường. Hai chiếc điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus là hai chiếc điện thoại với tên iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt cùng.

Nhiều người cảm thấy thú vị khi những chiếc điện thoại đáng mong đợi này, chúng có thể đóng góp tới 2/3 tổng doanh thu chính của Apple, và dường như Apple cũng mong chờ, kì vọng nhiều vào những chiếc điện thoại này. Hoạt động kinh doanh của của Apple gồm điện thoại iPhone như điều khiển từ xa cho tivi Apple, loa thông mình iPhone kết hợp với Apple Watch, máy tính bảng iPad với Mac,...

Ngoài đầu tư về điện thoại, Apple cũng lưu tâm tới Apple watch để có thể kết nối với các mạng không dây, tivi Apple. Apple cũng quan tâm đến việc cập nhấp các hệ thống IOS, watch OS, Mac OS, tv OS.

Chúng ta cùng chờ đón những điều đang được nhắc đến nhiều vào những tháng tháng 9 này nhé.

Chưa có câu trả lời nào