Liệu iPhone X trong bản iOS 11 từ Apple là thật?

Để đánh dấu 10 năm iPhone có mặt trên thị trường hiện nay, Apple dự kiến giới thiệu chiếc iPhone X đặc biệt. Nhà phát triển iOS Steven Troighton Smith chỉ ra được sự tồn tại của chiếc iPhone X với bản phần mềm iOS 11 và sự thay đổi của iPhone 7S bằng tên gọi iPhone 8.

iPhone X là chiếc điện thoại đặc biệt nhất của các thế hệ smartphone trước giờ của Apple. Chiếc điện thoại này đang có những thông tin rò rỉ để ra đời cùng phiên brn phần mềm iOS 11 này. Sự thay đổi nâng cấp lên thành màn hình OLED là điểm khác biệt của chiếc iPhone X, màn hình không viền vô cực, mang cảm giác mở rộng nhiều cho người dùng.

Iphone 8 và  Plus cũng có những riêng biệt trong phần mềm iOS 11 cuối cùng, Apple không có kế hoạch sử dụng cách đặt tên truyền thống có đuôi S mà thay vào đó chuyển hẳn sang iPhone 8 là các thiết bị không có màn hìn OLED.

Phần mềm iOS 11 là chính thức nhưng có thể Apple chỉ tinh chỉnh phần mềm trước khi iPhone X được lên kệ.

Cũng có những thông tin về việc cung cấp màn hình không đủ khiến iPhone phải lùi lại lịch ra mắt nhưng những thông tin về mức giá, cấu hình và tên gọi sẽ được công bống vào thứ 3 tại chính sự kiện ra mắt điện thoại của Apple.

Chưa có câu trả lời nào