IPhone 8 là thất bại của Apple?

Được kì vọng rất nhiều để kỉ niệm 10 năm có mặt trên thị trường di động, nhưng nhiều người cho rằng đó lại là một thất bại lớn, không thành công của Apple vào năm nay.

Một cuộc khảo sát gần đây chỉ ra, không có nhiều người mặn mà với việc nâng cấp, chào đón chiếc iPhone 8. Chỉ có 16% người dùng có nhu cầu nâng cấp chiếc di động của mình lên thế hệ mới nhất. Khỏang 24% số người được phỏng vấn rằng họ sẽ nâng cấp điện thoại thông minh của mình, so với con số 29% trong một cuộc thăm dò năm ngoái từng diễn ra.

Nhiều nhà phân tích cũng rút ra được rằng, số người dùng điện thoại iPhone có tuổi đời lớn hơn 2 năm gần đây không có biến động nhiều, họ cũng không có dành nhiều sự quan tâm, mong muốn đổi mới điện thoại.

Nếu bạn nhận thấy, iPhone 7 ra mắt năm ngoái chỉ có sự thay đổi về phần cứng của máy, không có nhiều thay đổi về thiết kế nên nhiều người không có nhu cầu nâng cấp cũng là điều dễ hiểu. Chiếc iPhone 8 là bản nâng cấp lớn nhất của Apple trong 4 năm qua, được đánh giá với sự thay đổi cả về cấu hình, màn hình vô cực, không còn phím Home vật lý, cảm biến khuôn mặt,... Nhưng với phản hồi từ khách hàng như này thì đó thực sự không là một tín hiệu tốt dành cho Apple.

 

Chưa có câu trả lời nào