IPhone 8 sẽ thêm những phiên bản mang màu sắc hoàn toàn mới?

Gần đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lại rò rỉ hình ảnh về khay đựng sim của iPhone 8 sắp ra mắt. Đáng chú ý khay đựng sim đều là 2 màu mới, càng gia cố thêm tin đồn rằng iPhone 8 sẽ ra mắt những màu mới đẹp không tưởng.

Gần đây những thông tin về màu sắc của chiếc iPhone 8 luôn là tâm điểm của sự chú ý khi đã có quá nhiều tin đồn về tính năng cũng như thiết kế. Tất cả đều tin tưởng Apple sẽ dành cho iPhone 8 những màu sắc sang trọng, mới mẻ nhất vì đây là ấn phẩm đặc biệt nhất trong quãng đường dài 10 năm khẳng định ngôi vương smartphone của Apple.

Nhiều nguồn tin đã cho rằng Apple chỉ sản xuất 3 phiên bản màu vàng, trắng và đen cho iPhone 8. Phía Trung Quốc còn cho rằng ngoài ra, iPhone 8 sẽ có 2 phiên bản 64GB và 128GB mang màu Vàng Blush.

Mới đây trên tài khoản của Benjamin Geskin đã đăng tải những khay sim mang màu mới và khẳng định đó là khay của iPhone 8.

Như hình ảnh, màu mới đậm hơn so với màu vàng đồng của những dòng điện thoại trước đây và sẽ là màu thay thế cho Rose Gold đầy nữ tính. Ông còn đoán đây chính là phiên bản Blush Gold mà mọi người đã rỉ tai nhau thời gian qua.

Bên cạnh đó còn có phiên bản bạc Silver. Vậy là nếu đây đúng thật là khay sim của iPhone 8, thì 2 màu sắc của siêu phẩm đã lộ diện. Chúng ta lại phải tiếp tục chờ đợi tất cả các phiên bản màu trong ngày ra mắt bộ ba siêu phẩm iPhone vào ngày 12/09 tới đây tại trụ sở mới của hãng Apple trứ danh.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ ra mắt với giá thị trường khoảng 23 đến 30 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào