Liệu màn hình iPhone 8 có là OLED tràn viền?

iPhone 8 vẫn luôn là từ khóa nằm trong top đầu trong những tìm kiếm thông tin về công nghệ trên các trang tìm kiếm hiện nay. Điều đó cho thấy rằng cư dân công nghệ đang rất tò mò và mong chờ vào sự xuất hiện của siêu phẩm nhà Táo này. Và dưới đây sẽ là một vài thông tin rò rỉ cực mới cho sản phẩm này.

Benjamin Geskin nổi tiếng trên mạng xã hội Tweeter với những tấm hình rò rỉ sớm nhất về sản phẩm của hãng Apple. Và mới đây, trang cá nhân này tiếp tục sở hữu những hình ảnh tiết lộ thêm phần nào hình ảnh của iPhone 8 tới đây.

Bo mạch chủ của iPhone 8, nếu như hình, sẽ có thiết kế dạng L và xếp chồng, để tạo diện tích và hứa hẹn với một dung lượng pin lớn hơn.

Bắt theo xu hướng của LG hay Samsung, Apple cũng bắt tay vào thiết kế smartphone với xu hướng màn hình siêu mỏng. Hình ảnh ở trên được cho là của iPhone 8, tiết lộ về màn hình có thể là OLED tràn viền của sản phẩm này. Tuy nhiên, sản phẩm 7 hay 7 Plus được cho là không có sự thay đổi nào quá lớn về thiết kế màn hình. Trên thị trường chợ đen tại "công xưởng của thế giới" - Trung Quốc, mức giá của một màn hình OLED có giá tới gần 5000USD.

Về phía nhà sản xuất, Apple vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào về flagship iPhone 8 tới đây của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng, 12/9 tới sẽ là ngày sản phẩm này được chính thức ra mắt thị trường cũng như người đam mê công nghệ.

 

Chưa có câu trả lời nào