Công nghệ sạc không dây của Apple sẽ nhanh gấp đôi sạc có dây?

Gần đây, một công ty sản xuất phụ kiện điện thoại vừa tung ra bằng chứng về việc, tất cả các dòng iPhone sắp ra mắt cuối năm nay đều được tích hợp công nghệ sạc không dây.

Cụ thể, công ty RAVPower đã sản xuất một đế sạc không dây có thể cung cấp lượng điện gấp đôi lượng điện trong sạc dây hiện nay các hầu hết các loại điện thoại. Lãnh đạo của hãng cho biết Apple sẽ chính thức bắt tay với hãng để 3 chiếc iPhone sắp ra mắt được trang bị công nghệ sạc tân tiến này.

 

 

Ông cho biết: Mọi nguồn tin đáng tin đều cho thấy iPhone 7s, iPhone 7s Plus và đặc biệt là iPhone 8 đều được trang bị sạc không dây và chúng tôi thì đang sở hữu loại sạc này. Vì vậy, chúng tôi tự tin rằng sạc của chúng tôi sẽ sạc cho những chiếc iPhone thế hệ mới và sẽ đi đầu mới xu hướng trong tương lai nhờ độ ổn định và tốc độ sạc nhanh. Không chỉ vậy, lãnh đạo công ty còn khẳng định loại đế sạc này có thể sạc cho bất cứ dòng smartphone nào trên thị trường.

Như đã biết, LG đã áp dụng sạc không dây từ trước đó nhưng có vẻ như Apple muốn phải tối đa hóa độ an toàn cho người tiêu dùng với mức điện áp tiêu chuẩn. Tuy vậy, kiểu sạc không dây mới này vẫn đem lại tốc độ nhanh như các smartphone sạc bằng cáp Lightning trước của “quả táo khuyết”.

Liệu Apple có thể vượt qua Samsung về công nghệ này (Samsung có tốc độ sạc không dây chậm hơn ¼ lần so với sạc cáp)? Câu trả lời sẽ rõ ràng khi iPhone chính thức được ra mắt vào cuối năm nay.

Chưa có câu trả lời nào