IPhone 8 sẽ không sở hữu màn hình cong?

Trên một vài trang mạng công nghệ mới đây vừa cho đăng tải tấm nền Oled của thế hệ smartphone mới nhất của Apple là iphone 8. Theo như tấm nền Oled này, thì iphone 8 sẽ không sở hữu màn hình cong hai bên như những thông tin rò rỉ mới đây.

iphone-8-khong-co-man-hinh-cong

iPhone 8 với màn hình phẳng

Theo nguồn tin từ trang Korea Herald chia sẻ, Apple sẽ không chạy theo xu hướng của các đối thủ kháctrên đấu trường điện thoại di động mà vẫn sẽ trung thành với màn hình phẳng nhưng thiết kế màn hình với viền sẽ siêu mỏng.

Với việc trang bị màn hình có tích hợp công nghệ Oled, iphone 8 sẽ có trọng lượng nhẹ và mỏng hơn so với những người tiền nhiệm trước đó được trang bị màn hình LCD. Tuy nhiên, với việc thay đổi thiết kế màn hình khiến cho Apple gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất. Theo như nguồn tin, do các đối tác chưa thể cung cấp đủ tấm nền Oled nên lịch ra mắt của iphone sẽ bị lùi lại vào tháng 9. Và sau khi ra mắt thì phải hơn 1 tháng sau sản phẩm này mới được đặt lên kệ. Điều này có nghĩa là phải đến tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay, những người yêu thích dòng sản phẩm này mới được sở hữu iphone 8. 

 

Để hỗ trợ cho ứng dụng thực tế tăng cường AR thì iphone 8 sẽ được tích hợp máy quét nhận dạng tân tiến nhất cùng cảm biến 3D. Đây là một tính năng được nhiều người quan tâm nhất.

Theo nguồn tin gần đây cho biết, một phần triệu giây là con số chỉ thời gian để máy quét nhận diện khuân mặt hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đây là một con số rất ấn tượng. Để có được điều này là do iphone 8 được trang bị cảm biến 3 chiều có thể dễ dàng nhận diện khuân mặt theo chiều sâu. Ngoài ra, cảm biến 3D được trang bị ở cả mặt trước và sau máy sẽ đem tới người dùng những trải nghiệm tốt nhất về  ứng dụng AR với hình ảnh 3D theo thời gian thực.

 

Bên cạnh việc lên kệ muộn, thì số lượng bán ra trong đợt đầu tiên của iphone 8 cũng được hạn chế với khoảng 2 đến 4 triệu bản mà thôi. Các nhà phân tích chia sẻ rằng, phải sang năm 2018, thì Apple mới cung cấp được đủ nhu cầu mua hàng của khách hàng về dòng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào