Điều tuyệt diệu nhất của iPhone 8 là công nghệ cảm biến 3D siêu nhạy có thể nhận diện chỉ trong một phần triệu giây?

 

Hiện nay đang có những thông tin rò rỉ liên quan đến công nghệ cảm biến 3D hiện đại đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

 

Thay vì mở khóa bằng cảm biến vân tay Touch ID, chiếc iPhone 8 sẽ được trang bị cảm biến 3D có thể mở khóa bằng việc nhận diện khuôn mặt. Công nghệ cảm biến 3D kết hợp với camera trước có thể quét khuôn mặt và nhận diện siêu nhanh chỉ khoảng một phần triệu giây.

Dù trong điều kiện thiếu ánh sáng thì công nghệ cảm biến 3D này vẫn có khả năng nhận diện và hoạt động tốt. Cùng tính bảo mật cao hơn, công nghệ cảm biến này đã có thể thay thế hoàn toàn cảm biến vân tay được sử dụng lâu nay. Công nghệ bảo mật cao mới xuất hiện này được dự đoán sẽ tiến trước một bước lớn so với các hãng khác như smartphone Android những 2 năm.

 iphone-8

Nhiều thông tin cho biết hãng Qualcomm cũng đang làm nghiên cứu về công nghệ này nhưng cũng đang gặp phải khó khăn trong việc phát triển như một số vấn đề về kĩ thuật hay bị lỗi. Việc này khiến cho các nhà sản xuất vẫn chậm chân hơn Apple việc đưa công nghệ chính thức lên các thiết bị di động.

 

 

Dù cho chưa được giới thiệu một cách chính thức và một số smartphone cũng đã có tính năng bảo mật mới này nhưng phần lớn các fan vẫn trông chờ rằng công nghệ xuất hiện ở chiếc iPhone 8 này sẽ vượt trội hơn tất cả. Điều này sẽ là một tính năng hấp dẫn và nổi bật nhất của iPhone 8.

 

 

Chưa có câu trả lời nào