IPhone 8 sẽ có bản màu Blush Gold?

Càng gần thời điểm ra mắt, những hình ảnh rò rỉ về chiếc iPhone 8 xuất hiện ngày càng nhiều. Những hình ảnh này đã cho thấy, nhà sản xuất Apple sẽ trang bị cho sản phẩm mới của mình một phiên bản với màu đồng nổi bật có tên gọi Blush Gold.

Được biết, những hình ảnh rò rỉ này xuất hiện từ Twitter của một nhân viên nhà máy sản xuất iPhone tại Trung Quốc. Các bức hình đã cho thấy, iPhone 8 sẽ có màn hình tràn ra cả bốn cạnh cùng cụm camera kép và phím nguồn khá dài ở bên cạnh máy.

Theo như hình ảnh thì sản phẩm này sẽ được Apple loại bỏ hoàn toàn phím Home vật lí, giúp màn hình trông sẽ rộng hơn và đã mắt hơn.

Bên cạnh đó, có thể nhận thấy rằng, ở iPhone 8, nhà sản xuất đã dự tính thay đổi phiên bản màu vàng hồng hay còn gọi là Rose Gold ở những sản phẩm trước đó bằng một màu mới thiên về màu đồng hơn. Và cái tên Blush Gold đã xuất hiện cho phiên bản màu mới này và được các nhân viên tại nhà máy sản xuất sử dụng trong nội bộ.

Được dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, vậy là chỉ còn vỏn vẹn chưa đầy một tháng nữa, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm siêu phẩm mới này của thương hiệu Apple. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ thú vị mà iPhone 8 đem lại nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào