3 tông màu đẹp lạ của iPhone 7S Plus và iPhone 8?

Bạn có tin đây chính là 3 tông màu của chiếc iPhone 7S Plus và iPhone 8 sắp ra mắt tới đây?

Vài ngày trước đây một tài khoản Youtube có tên là Everything ApplePro đã đăng tải một clip boxing của chiếc iPhone 7s Plus và iPhone 8 sắp ra mắt. Và điều đáng chú ý là 2 sản phẩm này xuất hiện với 3 tông màu cực kỳ bắt mắt.

Lộ video trên tay iPhone 8 và 7s Plus với 3 tông màu cực đẹp

Mặc dù đây chỉ là 3 trong những concept của Apple đưa ra để lựa chọn cho việc sản xuất đại trà nhưng nhiều người mong rằng chúng có thể sẽ xuất hiện thực tế trên những kệ hàng smartphone của Apple.

Qua clip được đăng tải chúng ta có thể thấy 3 màu xuất hiện là màu đồng, màu bạc và màu đen truyền thống trên các sản phẩm iPhone trước đây.

Về chiếc iPhone 7S Plus nhìn chung sẽ không có gì quá đặc biệt và mới lạ so với chiếc iPhone 7 đã được ra mắt trước đây. Tuy nhiên về chiếc iPhone 8 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Nổi bật với thiết kế màn hình OLED siêu mỏng được làm cong viền và mặt lưng phủ kính sang trọng, trẻ trung, iPhone 8 hứa hẹn sẽ làm thị trường công nghệ nóng hơn bao giờ hết.

Với viền bên trên màn hình sẽ là vị trí của camera selfie và một số tính năng khác như nhận diện khuôn mặt hoặc quét mống mắt như ở chiếc S8 của Samsung. Đặc biệt là nút Home vật lý truyền thống ở các sản phẩm iPhone trước đây sẽ được thay thế bằng nút Home cảm ứng hiện đại.

Theo dự kiến cả 3 chiếc điện thoại iPhone 7S, 7S Plus và iPhone 8 sẽ được Apple trình làng cùng một thời điểm hoặc cách nhau một khoảng thời gian ngắn. Bởi vì là một chiếc smartphone đặc biệt kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên của Apple lên kệ nên iPhone 8 được rất nhiều người kì vọng. Và nó cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ cho người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào