Thật ngạc nhiên khi Apple sẽ có thêm phiên bản màu Blush Gold cho iPhone 8?

Bên cạnh hai màu đen và trắng như truyền thống thì có thể iPhone 8 sẽ có thêm một phiên bản màu sắc mới là vàng đồng.

Theo một vài nguồn tin rò rỉ thì lần này Apple sẽ tung ra chiếc iPhone 8 với 3 phiên bản màu sắc lạ mắt và thu hút người dùng trong đó có 2 màu là đen bóng và trắng ngọc trai tương đối quen thuộc thì một màu sắc mới có tên Blush Gold tạm dịch là vàng đồng là một lựa chọn mới. Với màu sắc này, sẽ làm cho chiếc điện thoại trông sang trọng và có phần mạnh mẽ hơn màu Rose Gold cũng là một phiên bản màu vàng của iPhone đã từng được ra mắt trước đây.


Và mới đây một tài khoản trên mạng xã hội weibo Trung Quốc đã cho biết rằng với phiên bản màu Blush Gold này, người dùng sẽ có thêm 2 lựa chọn phiên bản nữa là 64 GB và 128 GB.
Bên cạnh đó một chuyên gia công nghệ nổi tiếng là Ming-Chi Kuo cũng đã từng quả quyết cho rằng chiếc iPhone 8 lần này của Apple sẽ xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau trong đó có thêm một màu mới là vàng đồng. Tuy từ trước đến nay các sản phẩm iPhone của Apple không phong phú màu sắc như các thương hiệu khác nhưng những sản phẩm của họ vẫn thu hút người dùng bởi những tính năng thú vị và thiết kế đẹp mắt ấn tượng. Cùng với đó, vị chuyên gia cũng cho biết thêm là sẽ chỉ có khoảng 2-4 triệu chiếc iPhone 8 được nhà sản xuất đưa đến tay người tiêu dùng. Đây là một con số khá ít khiến nhiều người lo lắng sẽ không được sở hữu sản phẩm mới của Apple.
Có thể để cạnh tranh với các đối thủ trong giai đoạn các smartphone liên tục ra đời thì việc thêm các phiên bản màu sắc là một trong những chiến lược của Apple để có thể đứng vững trên thị trường công nghệ.

 

Chưa có câu trả lời nào