Sharp ra mắt smartphone tràn viền, camera giống iPhone 8 ?

Model mới của Sharp - Sharp Aquos S2 với tỷ lệ màn hình hiển thị  87,5% cao hơn cả các model đình đám hiện nay như : Xiaomi Mi Mix , Galaxy S8. 

Sharp là nhà sản xuất luôn đi đầu về công nghệ màn hình mặc dù đây không phải là những ông lớn về sản xuất smartphone hiện nay . Từ 2014-2015, nhà sản xuất này đã tạo ra những chiếc smartphone có màn hình tràn viền chứ không phải là đến tận năm nay hãng mới có model theo xu hướng này  , điều này cho thấy khả năng đi trước thị trường của hãng rất nhanh và nhạy bén .

Chiếc Aquos S2 đã chính thức trình làng tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) khiến giới công nghệ đặc biệt chú ý .  Nhiều người nhận xét rằng : Họ nhìn thấy hình ảnh của iPhone 8 tin đồn trong chiếc điện thoại thông minh này, cũng là màn hình tràn cạnh , cũng là cụm camera kép .

Aquos S2 được trang bị công nghệ màn hình Free Form,  3 cạnh tràn viền, tỷ lệ hiển thị là 87,5%. Về cấu hình , nó sử dụng chip Snapdragon 630, đồ họa là loại Adreno 508 , hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4 và cổng USB-C 3.1.

Chưa có câu trả lời nào