IPhone 8 có những tính năng gì đáng được mong đợi ?

1. Bỏ phím Home truyền thống

Điểm khác biệt đáng kể nhất trên iPhone 8 so với các thế hệ trước là việc lược bỏ phím Home. Điều này khiến cho tỉ lệ che phủ màn hình của nó được tăng lên rất lớn.

2. Quét vân tay siêu âm

Đây là chức năng còn gây nhiều tranh cãi nhưng với những hình ảnh mới nhất được tung ra thì khả năng cao iPhone 8 sẽ có cảm biến vân tay ngay phía dưới màn hình. Điều này thực sự khiến iFan đứng ngồi không yên. Tuy nhiên do tính năng này rất khó để thực hiện nên việc nó có được tích hợp trên iPhone 8 hay không vẫn là một câu hỏi lớn.

3. Camera cải tiến hơn, thông minh hơn

Camera thông minh trên iPhone 8 sẽ tự động điều chỉnh cài đặt cho những tình huống đặc thù: chụp ảnh trẻ sơ sinh, chuyển động nhanh, cảnh ánh sáng thấp, ban đêm, mặt trời mọc, thậm chí cả tài liệu in. Chất lượng ảnh tạo bởi camera trên iPhone 8 hứa hẹn sẽ tốt hơn iPhone 7 rất nhiều, tính năng xóa phông cũng sẽ được nâng cấp đáng kể.

4. Sạc không dây

Chính xác thì đây là một tính năng thông minh mà tín đồ iPhone đã đón đợi từ rất lâu bởi người dùng Android đã được trải nghiệm nhưng iOS thì vẫn chưa. Một vài luồng tin khác cho biết iPhone 8 sẽ tích hợp sạc không dây và rất có thể là “không dây” thực sự. Như vậy là bạn hoàn toàn có thể sạc iPhone 8 cách đế sạc khoảng 5 mét, thật đáng trông chờ!

5. Thiết kế pin mới, dung lượng lớn hơn

Những báo cáo gần đây đều cho rằng iPhone 8 sẽ dùng pin thiết kế hình chữ L và LG sẽ là nhà sản xuất pin cho iPhone mới.Thiết kế pin này giúp tận dụng hết không gian bên trong iPhone, làm tăng dung lượng pin và nâng cao thời gian sử dụng.

Theo đó, dung lượng pin có thể tăng lên 30%, điều này có nghĩa là thời lượng cũng được kéo dài thêm 30%. Cùng với màn hình AMOLED mới, iOS mới và giờ là pin dung lượng lớn hơn hứa hẹn iPhone 8 sẽ trở nên “cực trâu” với các phiên bản trước.

6. Màn hình True Tone

Máy tính bảng iPad Pro với màn hình True Tone ấn tượng cho phép thiết bị tự động chỉnh sửa màu sắc theo môi trường xung quanh. Điều đó giúp cho việc hiển thị trở nên tự nhiên và chính xác hơn. Đã rộ lên nhiều đồn đoán về màn hình của iPhone 8 nhưng sẽ không gây bất ngờ khi màn hình True Tone cũng được sử dụng trên iPhone phiên bản 2017.

7. Ví xử lý A11 cực mạnh

Với vi xử lý A10 trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus thì iPhone vẫn giữ vị thế là ông vua hiệu năng mà chưa có đối thủ, vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể khám phá sức mạnh của vi xử lý A11 tới đây trên chiếc iPhone 8 rồi!

8. IOS 11 với vô vàn tính năng mới

Tất cả các tính năng kể trên chủ yếu về phần cứng, nhưng còn một thành phần hết sức quan trọng chính là iOS 11. iPhone 8 sẽ không còn nút Home cơ học, vì vậy người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn. Mong rằng với sự sáng tạo không ngừng, Apple sẽ cho ra phiên bản iOS 11 với nhiều tính năng mới, giúp người dùng trải nghiệm một cách dễ dàng hơn.

Chưa có câu trả lời nào