Apple sẽ giới thiệu 3 phiên bản iPhone mới vào tháng 9: iPhone 8, iPhone 7S và iPhone 7S Plus?

Tháng 9 tới đây, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt cả 3 phiên bản iPhone gồm iPhone 7S , 7S Plus và iPhone 8.

Mới đây hình ảnh chiếc iPhone 7S Plus xuất hiện trên trang blog của một người có tên là  Sonny Dickson khá có tiếng trong làng công nghệ. Theo như hình ảnh này thì mặt lưng của chiếc  iPhone 7S Plus. Chiếc iPhone sẽ sử dụng chất liệu kính chứ không phải kim loại như nhiều lời đồn đồng thời tính năng sạc không dây cũng được hỗ trợ.

Còn về chiếc iPhonw 7S thì nhìn chung không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với chiếc iPhone 7 ra đời trước đây. Về mức giá thì theo nhiều chuyên gia dự đoán sẽ rơi vào khoảng 650 USD và 769 USD.

Những thông tin về siêu phẩm iPhone 8 cũng vô cùng xôn xao. Được biết tính năng nhận diện khuôn mặt được Apple đặt tên là Pearl sẽ xuất hiện ở chiếc điện thoại thông minh này. Nếu thực sự như vậy thì người dùng chỉ cần hướng mắt về phía cảm biến đã có thể mở khóa mà không cần phải cầm điện thoại trên tay.  

Kết quả hình ảnh cho iPhone 8

Đồng thời Bloomberg cũng đưa ra nhận định rằng hiện tại một hệ thống nhận diện khuôn mặt vô cùng hiện đại đang được Apple nghiên cứu tính năng quét vân tay Touch ID. Với hệ thống này dù chiếc iPhone có nằm trên mặt bàn cũng có thể sử dụng không phải khó khăn.

Tuy nhiên để biết cụ thể thế nào chúng ta cần phải chờ thời điểm mà Apple chính thức ra mắt cả 3 chiếc điện thoại đáng mong đợi này dự kiến vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 tới.

Chưa có câu trả lời nào