IPhone 8 sẽ có tính năng nhận dạng khuôn mặt dựa trên cổng hồng ngoại?

Với tính năng nhận dạng khuôn mặt dựa trên cổng hồng ngoại mà không cần mật khẩu , không cần dấu vân tay sẽ giúp việc bảo mật cao hơn , đồng thời rút ngắn thời gian mở máy . Tin vui này do bộ phận phát triển ứng dụng của Apple cung cấp khi họ phát hiện những thông số kỹ thuật của iPhone 8 trong gói phần mềm hệ điều hành được Apple phân phối cho lập trình viên .  
Một thiết bị có mã  "D22," được cho là phiên bản tiếp theo của iPhone. Tính năng được Home Pod tham chiếu đến D22 chính là nhận diện khuôn mặt,  tên mã là "Pearl ID." Như vậy kỳ vọng về thế hệ iPhone mới không có nút Home vật lý với một màn hình gần như vô cực phía trước gần như 100% sẽ thành hiện thực .
Những tin đồn còn cho rằng Apple đang và sẽ theo đuổi mẫu thiết kế giống như S8 và sản xuất điện thoại thông minh tương tự mẫu điện thoại Essential cũng chuẩn bị lên kệ của Andy Rubin.

Tính năng nhận dạng khuôn mặt đã xuất hiện ở dòng máy tính Surface  , Apple không phải là công ty đầu tiên sử dụng công nghệ này. Kể cả Note 7 và S8 cũng đã được tích hợp tính năng này tuy nhiên vẫn chưa đạt đến sự hoàn thiện nhất định . Phiên bản iPhone thế hệ mới được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt cùng thiết kế màn hình “ mới tinh “ sẽ là bước ngoặt lớn đối với Apple , nhất là trong năm nay – kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên .
Chưa có câu trả lời nào