Thông tin mới nhất về iPhone 8 khi ngày ra mắt đã gần kề?

Hiện tại thị trường di động đang rất sôi động bởi đã đến gần thời điểm ra mắt các smartphone cao cấp của các hãng di động hàng đầu thế giới như Samsung, Apple. Mới đây, trên các trang mạng công nghệ lại thấy rò rỉ thêm những thông tin mới về iPhone 8, một siêu phẩm của Apple  càng làm cho thị trường di động đã nóng giờ lại càng nóng hơn.

Đầu tiên, là thông tin iPhone 8 sẽ bị hoãn ngày lên kệ.

Một loạt thông tin về iPhone 8 vừa rò rỉ, những người đang đợi chiếc máy này cần cập nhật ngay - Ảnh 1.
 

Theo thông tin mới nhất, thì ngày ra mắt sản phẩm iPhone 8 sẽ vẫn được ra mắt theo dự kiến nhưng ngày chính thức lên kệ sẽ bị lùi lại tới tháng 10 hoặc tháng 11.

Và trong lần phát hành đầu tiên, thì số lượng của sản phẩm này cũng bị giới hạn nên cũng sẽ không có nhiều người được sở hữu sản phẩm này trong năm nay.

Tiếp theo, iPhone 8 sẽ không có cảm biến vân tay ở sườn máy.

 

Một loạt thông tin về iPhone 8 vừa rò rỉ, những người đang đợi chiếc máy này cần cập nhật ngay - Ảnh 2.

Theo những hình ảnh rò rỉ trước đây cũng như là thông tin mới cập nhật, thì iPhone 8 sẽ nói không với các "lỗ hổng" bên sườn máy để tích hợp TouchID. Như vậy, rất có khả năng Apple sẽ trang bị công nghệ sinh trắc học quét khuôn mặt "FaceID" cho sản phẩm này. Và vị trí của nó sẽ được tích hợp vào mặt lưng hoặc tích hợp bên dưới màn hình. 

Cuối cùng, mặt trước iPhone 8 sẽ là màu đen.

 
Một loạt thông tin về iPhone 8 vừa rò rỉ, những người đang đợi chiếc máy này cần cập nhật ngay - Ảnh 3.

Theo thông tin nhận được, Apple dường như không chỉ gặp khó khăn về việc tích hợp máy quét vân tay trong màn hình cảm ứng mà vẫn đang loay hoay tìm hướng giải quyết  vấn đề loại "mực màu chuyên dụng" với thiết kế mới của iPhone 8 hoặc màn hình OLED. Chính vì lẽ đó mà iPhone 8 chỉ được trang bị mặt trước màu đen chứ không có màu trắng hoặc các màu sắc khác.

Chưa có câu trả lời nào