Siêu phẩm iPhone 8 lộ ảnh thực tế?

Càng gần ngày ra mắt thì các hình ảnh về iPhone 8 càng lộ diện thực tế và rõ nét hơn.

 

iPhone 8 lộ ảnh thực tế bên cạnh iPhone 7 và Galaxy S8

 

Tất nhiên không thể khẳng định được nguồn gốc của mô hình bị rò rỉ của iPhone 8 nhưng nhiều khả năng nó được tạo ra từ máy in 3D. Trên trang YouTube Unbox Therapy còn dán thêm một tấm bảo vệ màn hình iPhone 8 vào để mô phỏng màn hình hiển thị nhưng đây lại là lần iPhone 8 lộ ảnh thực tế rõ nét nhất sau 1 loạt ảnh concept trong thời gian qua

 

Trong video iPhone 8 lộ ảnh thực tế này, siêu phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple cũng được so sánh với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, thậm chí là cả đối thủ Galaxy S8. Dự kiến, iPhone 8 cũng sẽ có màn hình OLED rộng 5.8 inch tương tự như đối thủ Galaxy S8 của Samsung.

Tính năng gây tranh cãi trên iPhone 8

Hiện tại, cảm biến vân tay đang là tính năng của iPhone 8 gây nhiều tranh cãi nhất. Có báo cáo cho rằng nó sẽ nằm dưới màn hình nhưng cũng có thông tin thì đồn đoán ngược lại, rằng tính năng này sẽ nằm ở mặt sau. Tuy nhiên, cũng có chuyên gia cho rằng Apple có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn cảm biến vân tay để thay thế bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

 

iPhone 8 lộ ảnh thực tế bên cạnh iPhone 7 và Galaxy S8

Quá nhiều thông tin về iPhone 8 lộ ảnh thực tế khiến người dùng hoang mang. Mọi thứ vẫn chỉ là những tin đồn, hãy chờ đợi câu trả lời “chính chủ” từ Apple vào tháng 9 này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào