Apple dự định ra mắt iPhone SE 2017 tại sự kiện vào tháng 8 tới?

Gần đây có nhiều thông tin cho rằng Apple dự định sẽ tung ra iPhone SE 2017 tại một sự kiện công nghệ vào tháng 8 tới đây.

Kết quả hình ảnh cho iPhone SE 2017 t

Theo thông tin mà trang công nghệ đình đám 9to5mac đăng tải, nhiều khả năng Apple sẽ  iPhone phiên bản SE 2017 tại sự kiện vào tháng 8 tới. Và tiếp theo đó hãng công nghệ đình đám này sẽ tiếp tục trình làng iPhone 8 vào tháng 10. Nếu đúng như vậy thì chiếc smartphone đặc biệt được mong chờ nhất năm của Apple sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt thay vì tháng 9 như dự đoán.

Ngoài ra trang tin IGeneration còn cho biết thêm, giá bán của iPhone SE 2017 sẽ thấp hơn đời đầu chỉ khoảng từ 399 Euro (khoảng 10,4 triệu đồng) so với giá của  iPhone SE 2016 trước đây là 489 Euro (khoảng 12,7 triệu đồng) phiên bản ROM 32GB.

Hình ảnh có liên quan

Gần đây có rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc liệu Apple có tiếp tục sản xuất smartphone màn hình nhỏ hay không. Và sau những tiết lộ khá đáng tin này thì nhiều người có thể tin rằng họ sẽ được sở hữu một chiếc iPhone phiên bản SE của Apple.

Tuy nhiên, có một thực tế, iPhone SE – di động mang ruột iPhone 6S, vỏ 5S - có thể là nỗi thất vọng tiếp theo của Apple tại thị trường Việt Nam, sau iPhone 5C. Một khoảng thời gian dài sau khi có mặt trên kệ hàng, dường như nó không mấy gây được ấn tượng với người dùng. Với đa số người dùng smartphone hiện nay, sự ra đời của một sản phẩm như SE là thừa thãi. So với một số sản phẩm smartphone khác trên thị trường hiện nay thì với mức giá như vậy, chiếc điện thoại nào có vẻ như không có điểm gì nổi bật ngoài việc mang thương hiệu Apple.

Kết quả hình ảnh cho iPhone SE 2017 t

Chính vì vậy, dù iPhone SE 2017 có được ra mắt trong thời gian tới hay không thì cũng không ai chắc chắn về mức độ yêu thích của nó đối với thị trường công nghệ Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào