Có nên mua iphone 7?

1.  Thiết Kế
Máy được thiết kế với khung nhôm nguyên khối với cạnh bo tròn và đường kính 2.5D, giúp người dùng có thể cầm nắm thiết bị thoải mái nhất. Khung nhôm nguyên khối này bến hơn, báo vệ máy tốt hơn khi va đập nhưng nó lại vẫn nhẹ hơn iphone 6, 6plus

Màu sắc của iphone 7 được dự kiến lúc đầy ra mắt với các màu: đen tuyền, vàng, đen nhánh, hồng, ghi nhưng đen tuyền lại là mẫm dễ xước và tróc sơn, thé nên nó được đánh giá của người dùng không tốt.

Sản phẩm với camera sau được tương lên, vẫn thiết kế nhô ra sau nhưng viền nhôm bao quanh đã được loại bỏ.

Máy được trang bị thêm khả năng chống nước dưới độ sâu 1m trong 30p, khả năng chống bụi.

Thay đổi lớn nhất là máy không còn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm giống những chiếc điện thoại khác mà phải dùng cổng chuyển đổi lightning hoặc jack lightning

danh gia iphone 7 2

Máy dùng thêm nút ảo cung công nghê Taptic Engine tạo cảm giác nhấn phím home rất thú vị và cũng không lo lắng khi phím home bị liệt.

Phím vẫn giữ nguyên khả năng nhận dạng vân tay.

2. Hiệu năng sử dụng và phần cứng.

Máy dùng bộ xử lý A10 Fusion khá mạnh mẽ, chip 8 nhân, bộ nhớ RAM 2G, máy chơi được khá tốt những game nặng mà không lo bị giật. Tuổi thọ pin được duy trì cải thiện lâu hơn 2h so với phiên bản 6s

danh gia iphone 7 3

Máy có thêm lựa chọn bộ nhớ 256G, và được lưu trữ nâng thêm 32G

3. Chức năng Chụp Ảnh

Máy ảnh với độ phân giải 12MPx nhưng có thêm ống kính chống rung quang học với khẩu độ f/1.8 và 6 lớp ống kính khác nhau. Sự cải tiến này giúp cho máy trong quá trình quay video tốt hơn khi di chuyển cũng như trong điều kiện thiếu sáng.

Ở camera trước, máy được tăng lên thánh 7Mpx giúp bạn co những bức selfie đẹp hơn, cũng như hình ảnh tốt hơn khi gọi facetime.

danh gia iphone 7 4

 

4. Về mức giá

Máy bán với các mức giá từ 18 - 22 triệu đồng tùy thuộc bộ nhớ bao nhiêu GB. Đây là giá bán khá cao so với những sản phẩm trước đó nên có thể coi đây là chiếc máy dành cho đối tượng giảu.

Vì thế để có thể trải nghiệm chiếc Iphoen 7, bạn có thể lựa chọn mua hàng cũ, nhưng nhớ kiểm tra hàng về phần cứng, xuất xứ iphone nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào