Iphone 8 bị lộ thông tin từ nguồn Foxconn đúng không?

Theo nguồn tin nội bộ của Foxconn chia sẻ những thông tin đến các sản phẩm mới của Apple trong đó có iPhone 8.

Những thông tin chia sẻ này nhận được hàng trăm bình luận của các tín đồ trung thành của trái táo khuyết. Hiện tại đây là những thông tin hoàn toàn hiếm hoi được rò rỉ.

Về " kính thông minh " của apple đươc dự kiến ra mắt năm 2018-2019 thì sản phẩm này sẽ có 3 màu champagne, đen, pha lê. Kích thước sẽ phù hợp khác nhau giữa với nam nữ. Kính này dự đoán giá vào khoảng 600usd, nhưng hiện tại dự án này đã bị trì hoãn hoặc bị hủy bỏ. Nguyen nhân được tiết lộ có thể do nếu sản phẩm hoàn thiện thì sẽ giống những gì apple đã làm cách đây khoảng hơn 10 năm.

 

Còn về chiếc iphone 8 - sản phẩm được mong đợi ra mắt cuối năm nay.

Như những thông tin đồn đoán trước đây, apple sẽ tích hợ vào iphone 8 cảm biến vân tay, nhưng sự thật theo công bố của Foxconn thì iphone 8 cảm biến vân tay này được tích hợp dưới màn hình phía trước. Ram của thiết bị khoảng 3G, hỗ trợ cổng Lightning, và có khả năng sạc nhanh.

Về thiết kế, máy được mô phỏng như hình dưới.

Về dòng sản phẩm 7s, sản phẩm này không hỗ trợ sạc không dây thứ 3.

Còn về sản phẩm loa trợ lý ảo siri, sản phẩm nay được trang bị bộ vi xử lý a9, kích thước gần guống với thiết kế Mac Trashcan. Apple đang thử nghiệm về 3 thiết kế trong đó có 1 thiết kế màn hình màn hình 

 

 
Chưa có câu trả lời nào