Bạn có biết 5 tính năng mới trên iOS 11?

 

 1

 

Apple mới tung ra bản cập nhật iOS 11 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt với những tính năng mới và hữu dụng, hãy cùng điểm qua 5 tính năng mới trên bản cập nhật mới này mà chưa chắc ai cũng biết nhé.

1. Gỡ bỏ ứng dụng không sử dụng

Để giúp người dung dễ dàng hơn trong việc giải phóng bộ nhớ của mình, Apple đã thêm mục Đề xuất trong phần Dung Lượng iPhone.

 2

Tại đây, với các tùy chọn Tự động gỡ bỏ các ứng dụng không sử dụng hay xem lại các tệp tin đính kèm để dễ dàng xóa bỏ,... người dung có thể quản lý dung lượng của mình tốt hơn, đồng thời tránh việc lãnh phí bộ nhớ của máy vào những ứng dụng chả bao giờ động tới. Quan trọng nhất, việc Gỡ bỏ ứng dụng sẽ chỉ xóa đi bộ cài ứng dụng và giữ lại dữ liệu của ứng dụng để thuận tiện hơn cho việc cài đặt lại sau này.

2. Tắt máy không cần dùng nút nguồn

Nếu máy iPhone của bạn bị hỏng phím nguồn, đừng lo bởi Apple đã thêm tùy chọn Tắt máy trong phần Cài đặt của iPhone, bạn hãy tắt máy bằng cách vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Tắt máy.

 3

3. Ứng dụng Files

 4

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu với iOS, ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ triệt để bạn với các tùy chọn tạo, đổi tên, xóa hay di chuyển thư mục và các tệp tin, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng các ứng dụng Email hay Note…

4. Phím tắt 3G

 5

Trước đây, mỗi lần phải bật 3g trên iPhone bạn phải vào tận phần cài đặt rất mất thời gian phải không? Giờ bạn đã có thể đem nó ra ngoài Trung tâm kiểm soát qua việc truy cập Cài đặt > Trung tâm kiểm soát cùng 1 số phím tắt mới như trên ảnh.

5. Nâng cấp chế độ ban đêm

 6

Nâng cấp chế độ ban đêm hay còn gọi là Đảo ngược thông minh là tính năng giúp linh hoạt hóa giao diện của chiếc điện thoại của bạn.

 7

Khi bật tính năng này, chỉ màu của màn hình bị đảo ngược, còn giữ nguyên màu của hình ảnh, phương tiện và các ứng dụng tối màu

Bạn đã có thể cập nhật bản Beta của iOS 11 để trải nghiệm những tính năng mới này.

 

Chưa có câu trả lời nào