Màn hình tương lai của iPhone sẽ như thế nào?

iPhone 8 & iPhone 9 có thể sẽ sử dụng màn hình OLED như của Samsung tuy nhiên với thế hệ iPhone trong tương lai, Apple có thể dùng một loại tích hợp màn hình khác hiện đại hơn.

Theo bgr thì từ năm 2015 Apple đã mở một trung tâm nghiên cứu & phát triển R&D tại Đài Loan. Tại đây, các kỹ sư & các nhà khoa học được giao nhiệm vụ cho việc phát triển công nghệ màn hình tiên tiến cho thế hệ iPhone tương lai.

iPhone 8 vào năm nay hay thậm chí iPhone 9 vào năm sau được tin sẽ dùng màn hình OLED do Samsung sản xuất, tuy nhiên Apple sẽ muốn tiến xa hơn với công nghệ màn hình do chính mình phát triển _nó được gọi là Micro LED.

Báo cáo cũng cho hay rằng Apple sẽ bắt đầu thử nghiệm với loại màn hình mới này từ năm nay nhưng việc sản xuất thử nghiệm trên sản phẩm sẽ phải bắt đầu từ năm sau.

Dự kiến, màn hình Micro LED sẽ có khả năng hiển thị tốt hơn & tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với màn hình OLED của Samsung. Đây tiếp tục là một bước tiến mới của Apple trong việc giảm dần sự phụ thuộc vào các hãng khác mà chủ động hơn trong quá trình sản xuất.

Chưa có câu trả lời nào