Phân vân giữa iPhone 6s plus, Galaxy Note 5 và LG G4?

Tình hình là em muốn lên đời điện thoại. Hiện em đang dùng iPhone 5s, màn hình hơi bé nên hơi khó chịu.

Giờ em muốn tìm mua 1 chiếc smartphone có màn hình lớn, hiệu năng ổn định, pin tốt và đặc biệt là chụp ảnh phải đẹp. Em chủ yếu mua điện thoại để selfie và thỉnh thoảng xem phim online.

Em đang phân vân giữa 3 siêu phẩm hiện nay là iPhone 6s Plus, Samsung Galaxy Note 5 và LG G4. Giá cả thì cũng có chênh lệch nhau 1 chút, tuy nhiên, vấn đề là em không biết mua chiếc nào thì chụp ảnh đẹp nhất và có hiệu năng tốt nhất trong 3 chiếc trên?

Mong các anh chị có kinh nghiệm chia sẻ giúp em. Em cảm ơn ạ. 

Trả lời 8 năm trước
Trong 3 con này thì cá nhân mình thích G4 nhất :)
LG G4 là một bản nâng cấp toàn diện so với G3. Máy được trang bị màn hình xuất sắc hơn, camera chất lượng hơn, cấu hình được cập nhật và thời gian sử dụng pin cũng nhỉnh hơn một chút. Nếu như bạn là một người hâm mộ LG thì G4 là một sự nâng cấp đáng tiền.
Khi so sánh với các smartphone đầu bảng hiện nay, G4 cũng có những ưu thế nhất định. Màn hình của máy có thể xếp trong những máy hiển thị tốt nhất, còn khả năng chụp ảnh (cả về tốc độ và chất lượng ảnh) cũng rất tốt. Tuy vậy thiết kế cá tính của G4 có thể chưa đủ để thuyết phục người dùng bỏ qua việc thiếu yếu tố kim loại ở thân vỏ, khung viền. Thời lượng pin chưa thuyết phục cũng sẽ là điểm hạn chế đối với một phablet.
Nếu muốn mua LG G4 thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/lg+g4.spvg