Giữa iPhone 6 và SamSung Galaxy S6 edge, nên chọn máy nào?

Em mua chủ yếu cho nhu cầu giải trí vì công việc của em không động đến điện thoại nhiều.

Mong được các bác tư vấn. Em xin chân thành cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
S6 edge ko có gì để bàn
Trả lời 8 năm trước
tháng 3 năm 2014 vợ mình mua galaxy s5. 16500. mình mua ip 5s 16500. tháng 10 2 vợ ck đổi điện thoại lên đời ip6. máy mình còn 6 tháng bảo hành bán đc 11500. máy vợ mình cũng còn 6 tháng bảo hành bán đc 5300. máy mình ip 5s từ khi mua chưa bao giờ phải ra quán chậy lại phần mềm. còn máy vợ mình nhìn xuống cấp vãi, mầu bị bạc, và đi bệnh viện vì tội đơ, treo, và nhiều bênh khác nữa cung đến 3 4 lần.hãy là ng dùng thông minh khi ip6 gần 1 năm rớt có 2t trong khi đấy s6 mới ra đc 2 tháng rớt gần 3t
Trả lời 8 năm trước
Cứ iPhone6 thẳng tiến bạn ạ! Hàng Samsung chỉ làm màu thời gian đầu thôi, xuống cấp nhanh lắm. iPhone đơn giản, tiện dụng, hiệu năng quá tốt.
Trả lời 8 năm trước
S6 pin trâu hơn chip và màn hình hơn ip6 chỉ thua ip6 về khoản chạy đa nhiệm thôi hệ điều hành apple làm rất tốt nên không cần cấu hình cao vẫn mượt mà. Thêm nữa là các game và app cũng có trước rồi mới đến android. Đặcđiểm mấy dòng android là mau rớt giá ra mới liên tục nhất là samsung.
Trả lời 8 năm trước
Giải trí thì làm hẳn ip 6+ nhé bạn , ip tối ưu các vấn đề giải trí hơn android nhiều , game hay ứng dụng gì cũng có trước mà còn chạy mượt hơn , hàng android sài một thời gian máy sẽ ko còn nhanh nữa . Ip 6+ thì pin ngang ngữa ipad , nói thẳng là s6 , m9 , g4 , z3 không phải đối thủ về pin so với ip6 + được . Đừng thấy dung lượng pin cao thì pin sẽ trâu . Không biết mấy bác có troll không chứ ai cũng khuyên mua s6 , m9 mà bữa giờ s6 chưa thấy ai cầm .
Trả lời 8 năm trước
mua iPhone dùng đi bạn, vừa đẹp vừa sang vừa sướng :D