IPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ có gì mới?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Mới đây, loạt ảnh so sánh mô hình iPhone 6 và iPhone 5s đã vừa được công bố. Theo đó, giống như nhiều đồn đoán trước đây, mô hình iPhone 6 cho thấy thiết kế giống với iPad mini và iPod Touch với các cạnh được vuốt tròn thay vì vuông vắn. So với iPhone 5s thì dường như iPhone 6 mỏng hơn một chút.

Ảnh

Về kích thước, mô hình iPhone 6 cũng chỉ to hơn đôi chút so với iPhone 5s, khá phù hợp với đồn đoán cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu màn hình lớn 4,7 inch. Trong khi đó, vì được trang bị màn hình lớn nên nút nguồn của iPhone 6 đã được chuyển sang cạnh bên của máy để người dùng tiện thao tác. Phím chỉnh âm lượng và tắt chuông cũng sẽ được bố trí ở cạnh trái của iPhone 6 theo cách của iPhone 5s.

Ảnh

Ở đỉnh dưới của mô hình iPhone 6, Apple đã thực hiện một số thay đổi như làm rộng hơn khe loa thoại và microphone còn giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn nằm ở rìa.

Về tổng thể, thiết kế mới của mô hình iPhone 6 đem đến nhiều điểm mới lạ nhưng vẫn rất đẹp và tinh tế đúng với phong cách của Apple. Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế thực sự của iPhone 6 sẽ ra mắt trong năm nay.

Ngoài iPhone 6 màn hình 4,7 inch, Apple còn dự định ra mắt một phiên bản iPhone 6 màn hình 5,5 inch. Tuy nhiên, do những vấn đề về linh kiện pin và màn hình nên iPhone 6 màn hình 5,5 inch có thể sẽ ra mắt muộn vào năm sau.