Có ứng dụng nào mới hẹn hò trên iPhone ko?

lê hồng hoa
lê hồng hoa
Trả lời 11 năm trước

Cùng với lợi thế từ "trái Táo cắn dở", bạn sẽ có những ứng dụng hiện đại hỗ trợ trong việc chinh phục đối phương.

  • 1

    Gate Guru

    Đây có lẽ là ứng dụng dễ thương nhất trên iPhone. Tình yêu ngày nay có xu hường gắn liền với những chuyến đi, rất nhiều bạn trẻ tìm thấy được một nửa của mình trên những chặng hành trình. Nếu bạn tắc ở sân bay do chuyến bay bị hoãn thì hãy thử dành thời gian để thử nghiệm Gate Guru. Ứng dụng này cung cấp chi tiết về các quán bar, nhà hàng và các địa điểm phổ biến để tìm kiếm các mối quan hệ và hẹn hò!

  • 2

    Date Check

    Đây là phiên bản cho di động báo cáo lý lịch của đối phương trên mạng của Intelius, ứng dụng này cung cấp lai lịch cho phép người dùng kiểm tra nhanh hồ sơ cá nhân hay các thông tin khác như sở hữu nhà và các đặc điểm khác về đối phương được gửi trực tiếp tới điện thoại của bạn.

  • 3

    Skout

    Ứng dụng này cho phép người dùng hẹn hò và gặp gỡ với những người khác quanh khu vực bạn đang ở có sử dụng iPhone. Chức năng cơ bản của nó là hệ thống định vị toàn cầu giúp bạn tìm kiếm những chàng trai độc thân trong khu vực lân cận với bạn.

  • 4

    Little Wingman

    Đây là ứng dụng duy nhất với hàng triệu các biểu tượng có sẵn hoặc theo ý thích (cả phiên bản an toàn và sex) bất kể định hướng giới tính

  • 5

    Wine To Match

    Hãy sử dụng ứng dụng Wine to Match để gây ấn tượng với nửa kia của bạn trong những lần hẹn hò bằng việc chọn rượu thật sành cho bữa ăn. Chỉ việc trả lời vài câu hỏi về món ăn bạn yêu cầu và ứng dụng này sẽ giúp bạn chọn ra loại rượu phù hợp nhất để làm tôn lên mùi vị của món ăn. Đây là một ứng dụng tuyệt vời nếu bạn muốn trở thành người hiểu biết và sành điệu hơn.

  • 6

    Speed Date

    Đây là website về hẹn hò online đầu tiên trên thế giới. Hệ thống này cho phép những người còn độc thân gặp gỡ nhau trong khoảng 3 phút cho 1 lần. Không giống với các hình thức hẹn hò trên mạng khác, ứng dụng này cho phép bạn quyết định ngay lập tức là bạn có hứng thú với người đó không trước khi bạn dành thời gian gặp gỡ họ.

  • 7

    Fun Mail

    Những tin nhắn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nếu được đính kèm những hình ảnh đồ họa dể thương. Ứng dụng Fun Mail miễn phí trên iPhone cho phép bạn gửi hình ảnh như một bó hoa nhân ngày Valentine chẳng hạn. Điều đó không chỉ thật đáng yêu và giúp bạn ghi điểm trong mắt người ấy mà còn vô cùng kinh tế.

  • 8

    Charm Him

    Bạn có thể đã thấy hài lòng khi tìm được một nửa kia trong mơ nhưng bí mật ở chỗ làm thế nào giữ chân được người đàn ông đó. Ứng dụng Charm Him sẽ giúp bạn học cách làm thế nào để luôn giữ được sự lãng mạn và hấp dẫn trong mối quan hệ của mình, bất kể bạn muốn trở thành một cô gái có thể chinh phục bất kỳ nơi nào mình bước đến, hạ gục chàng trai mà trước đây bạn không dám mơ tới hoặc hướng mối quan hệ hiện tại của bạn theo cách bạn muốn.

  • 9

    Date Escape

    Để có cuộc hẹn đầu tiên đã là điều khó khăn nhưng để cuộc hẹn đó trở thành dấu ấn tuyệt vời lại là một việc khó khăn hơn gấp bội. Ứng dụng Date Escape sẽ giúp bạn có lý do chính đáng để rời khỏi cuộc hẹn nếu nó trở nên không như mong muốn. Bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại và tin nhắn giả đến điện thoại của bạn, đó sẽ là cái cớ tuyệt vời để giúp bạn rời khỏi buổi hẹn. Còn nếu không, hãy lờ chúng đi và ghi điểm với người ấy bằng việc dành toàn bộ sự chú ý cho đối phương.

  • 10

    Dating Site

    Ứng dụng này được kết nối với trang web hẹn hò trực tuyến Match.com cho phép các thành viên cập nhật các thông tin cá nhân bất kể họ ở đâu, thêm vào đó nó có chức năng cho phép thành viên tìm kiếm những đối tượng tiềm năng trong khu vực lân cận.

    Hẹn hò + Công nghệ + Tiện ích = Ai mà lại không thích chứ!