Đánh giá chất lượng iPhone 5 'nhái' dùng chip lõi tứ, màn hình HD 4 inch?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Dù iPhone 5 chưa được Apple công bố, hàng nhái sản phẩm này đã được phát hành tại Trung Quốc, kiểu dáng giống như những tin đồn về iPhone và có thể chẳng khác nhiều model chính thức sắp ra mắt.

Sản phẩm nhái iPhone được bày bán tại Trung Quốc với tên Goophone i5. Máy chạy Android 4.0, bên trong sử dụng bộ xử lý Tegra 4 nhân tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB không thua kém các smartphone Android cao cấp đang có trên thị trường.

Nhưng điểm đáng nói là Goophone i5 lại có thiết kế giống với iPhone, lấy nguyên các ý tưởng trong tin đồn và hình ảnh rò rỉ về iPhone 5. Sản phẩm có thiết kế mỏng, nguyên khối với viền kim loại dính vào lưng, cổng kết nối nhỏ hơn... Mặt sau sử dụng chất liệu kim loại với hai mảng màu phân biệt. Mặt trước là màn hình 4 inch với độ phân giải HD 720p và công nghệ tấm nền IPS. Goophone có camera trước 1,3 megapixel và camera chính ở mặt lưng 8 'chấm'.

Dù được các trang công nghệ gọi là iPhone 5 'hàng nhái' nhưng thực tế Goophone i5 còn đi trước cả sản phẩm của Apple về kiểu dáng. Nếu như nhà sản xuất Trung Quốc đi đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp và thiết kế của Goophone i5 trước, sau đó iPhone 5 ra mắt đúng như những tin đồn và hình ảnh rò rỉ, có thể Apple còn bị kiện ngược lại, một giả thiết hài hước được Phone Arena đưa ra.