Ipad có những ứng dụng gì?

lam lam
lam lam
Trả lời 12 năm trước


Facebookvà công tyBarnes & Noblelà 2 nhà phát triển mới nhất tung ứng dụng đạt độ phân giải này, mang đến cho người dùng giao diện mới "bảnh hơn", chữ và hình sắc nét, rõ đẹp hơn trước nhiều. Còn đây là 10 ứng dụng khác đã ra mắt trên iPad mới.

Paper của Fifty Three (miễn phí)

Ứng dụng này mới được ra mắt và được đánh giá khá cao. Nó cung cấp các công cụ như các loại bút ảo, bút đánh dấu, màu nước, bút chì để người dùng có thể vẽ và ghi chú rất ấn tượng.

Barefoot World Atlas (giá 8 USD)

Touch Press LLP mang đến cuốn từ điển bách khoa tương tác dành cho trẻ em, giúp chúng khám phá trái đất qua các hình minh họa đẹp mắt của David Dean và lời dẫn của biên tập viên truyền hình BBC Nick Crane. Các dữ liệu sử dụng trong ứng dụng được cung cấp bởi Wolfram|Alpha.

NYTimes for iPad (miễn phí)

Hãy thưởng thức các tin tức nóng hổi cùng những bức hình độc của Thời Báo New York trên màn hình Retina. Người dùng có thể truy cập vào các hạng mục tin đông người quan tâm, nhưng cần đăng ký thuê bao trả phí nếu muốn xem được toàn bộ nội dung của ứng dụng.

ABC Player (miễn phí)

ABC Digital tối ưu hóa ứng dụng của mình trên màn hình Retina để người dùng có thể thưởng thức các sô diễn truyền hình mới nhất như Modern Family, Grey's Anatomy và Castle một cách ấn tượng.

Infinity Blade II (giá 7 USD)

Trò chơi song đấu Infinity Blade vốn đã có đồ họa tuyệt vời trên màn hình iPad thế hệ trước nhờ sử dụng engine Unreal, nay hứa hẹn sẽ gây sốc hơn nữa về mặt thị giác trên màn hình của New iPad.

The Daily (miễn phí, yêu cầu đăng ký)

News DP Holdings mang đến những tin tức tổng hợp hàng ngày với ứng dụng chỉ dành cho iPad. Nay việc thưởng thức các nội dung này sẽ thú vị và mãn nhãn hơn nhiều trên New iPad.

Solar Walk (giá 3 USD)

Vito Technology nâng cấp độ phân giải cho ứng dụng khám phá hành tinh của mình để hiển thị một giao diện tuyệt đẹp cùng các hình ảnh tuyệt vời về bề mặt các hành tinh, các hiệu ứng bắt mắt thu hút người dùng thám hiểm không gian bao la của hệ mặt trời và các thiên hà bí ẩn.

Kindle (miễn phí)

Việc đọc sách trên ứng dụng Kindle của Amazon giờ trở nên giống thật hơn nhiều và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với bản thân thiết bị Kindle.

Djay (giá 10 USD)

Ứng dụng mô phỏng công việc của người chỉnh nhạc này đã được nâng cấp đồ họa lên độ phân giải của màn hình Retina. Nó thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa khi mới được giảm giá tới hơn một nửa so với trước.

iTunes Movie Trailer (miễn phí)

Apple mang đến phong cách thưởng lãm mới cho các fans phim ảnh khi cung cấp ứng dụng để có thể xem các trailer phim trên màn hình Retina.