Những ứng dụng âm nhạc nào tốt nhất cho iPhone ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Kể từ khi iPhone nhanh chóng trở thành vua của máy nghe nhạc, đã xuất hiện nhiều ứng dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Để biến iPhone của bạn thành một siêu nhân biết biến hóa mọi chức năng về âm nhạc, bạn hãy tải bộ sưu tập 10 ứng dụng được phổ biến nhất hiện nay dưới đây:

1. Spotify (miễn phí, yêu cầu £ 9,99 cho mỗi thuê bao tháng)

Bạn có thể chơi qua mạng 3G, truy cập danh sách nhạc Spotify của bạn đồng bộ trên máy tính để bàn cả di động. Đặc biệt iPhone cache lên đến 3.333 bài hát.

Tải tại: tại đây

2. Last.fm (miễn phí)

Mặc dù Last.fm không được như Spotify, tuy nhiên ở ứng dụng này bạn có thể tải về các thể loại nhạc và nghệ sỹ mà bạn yêu thích. Giúp bạn luôn luôn khám phá nguồn âm nhạc mới một cách liên tục.

Tải về tại: tại đây

3. Internet Radio Box 0,59)

Có chức năng kết nối đầu ra âm thanh rộng rãi chơi hơn 30.000 kênh radio qua Internet Radio Box. Đặc biệt là có khả năng nghe được chế độ khóa.

Tải về tại: tại đây

4. Simplify Music 2 (£3.49)

Giúp bạn tăng hiệu suất âm thanh lên tối đa bất ngờ, cùng với một ứng dụng trên máy Mac hoặc PC kết nối Wi-Fi hoặc kết nối 3G, bạn có thể truy cập âm nhạc từ bất cứ đâu.

Tải về tại: tại đây

5. Lyrics + (£ 1,19)

Giống như một plug-in cho iPod, Lyrics + cho phép hiển thị lời bài hát trong khi bạn nghe nhạc. Mặc dù không phải tất cả lời bài hát đầu có sẵn, nhưng trong quá trình bạn phát nhạc ứng dụng sẽ tự động cập nhật từ LyricFind sau đó lưu trữ lại sẽ hiển thị lần sau khi phát Offline

Tải tại: tại đây

6. Shazam (miễn phí / £ 2,99)

Tự động phân tích âm thanh xung quanh khi âm nhạc đang phát một cách chính xác, sau đó lưu lại và ứng dụng sẽ tự điều khiển, phân tích nếu gặp trường hợp tương tự sẽ tự động giảm hay tăng âm thanh theo thiết lập ban đầu.

Tải tại: tại đây

7. Adaptunes 0,59)

Tận dụng thiết bị tiên tiến innards để theo dõi chuyển động, điều chỉnh âm lượng Adaptunes trên thiết bị, làm cho to hơn khi bạn tăng tốc độ khi đi trong xe. Điều này giúp bạn tiết kiệm không quan trọng xung quanh với điện thoại khi bạn đi ra đường

Tải về tại: tại đây

8. PlaySafe 0,59)

PlaySafe có khả năng tùy biến nút lớn trên màn hình điện thoại, cho phép bạn sản nó để chơi / tạm dừng, hoặc swipe để bỏ qua bài hát…một cách dễ dàng hơn dù mắt bạn không chú ý vẫn sử dụng được.

Tải về tại: tại đây

9. Remix David Bowie-Space Oddity (£ 1,19)

Remix David Bowie cung cấp các nút điều chỉnh âm thanh kỹ thuật số giúp bạn tùy chỉnh theo ý thích những bản nhạc đang hát.

Tải tại: tại đây

10. nin: access (free)

Ứng dụng này cung cấp một cổng vào Nine Inch Nails tức là tin tức, hình ảnh, âm thanh và khả năng trao đổi thông điệp, hình ảnh với người khác

Tải về tại: tại đây