Theo bạn, tên của iPhone mới là gì? 4G, HD, Unibody,tên khác?

Đêm nay giờ Việt Nam, khả năng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone thế hệ tiếp theo là rất cao. Có lẽ ngoài cấu hình, giá thì người ta còn rất quan tâm đến cái tên mà Apple sẽ đặt cho chiếc iPhone này. Người thì bảo là 4G, kẻ thì bảo là HD... Tất cả chỉ là dự đoán. Mời anh em tham gia bình chọn tên dự đoán cho chiếc iPhone thế hệ tiếp theo này. Nếu anh em có ý tưởng gì hay cho tên thì cũng xin nêu ra. Xin cảm ơn.

(cuhiep)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Em thì có ý tưởng cái tên của iPhone thế hệ thứ tư này là 3Gss. SS ở đây là Super Speed. Thế mới thể hiện được những sự thay đổi lớn lao về phần cứng của iPhone thế hệ thứ 4 này.
Đó chỉ là ý tưởng của em. Cái mác HD dạo này có vẻ thịnh hành và đang mốt, có lẽ bác SJ sẽ lấy cái tên này.

Bây giờ mới là 8h sáng giờ Việt Nam, còn 16 tiếng nữa mới đến giờ G. Các bác làm gì cho nhanh hết 16 tiếng này vậy? Chỉ giáo cho em vài chiêu, chứ ngồi đợi thế này sốt ruột quá. Trong đời chưa có cái nào sốt ruột bằng việc ngồi đợi các sự kiện của Apple. À quên, có thứ sốt ruột hơn, hơi untidy tí, đó là đợi ... dùng toilet. He he.

(xkurtx)

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Nhiều khả năng là HD. Độ phân giải HD camera trước quay chuẩn HD Apple đang rất tâm đắc với bộ giải mã cho chuẩn H.264 của Apple với mức tiêu thụ pin rất tiết kiệm.

Hoặc sẽ là liên quan tới social, vì theo những thông tin có được iphone thế hệ kế tiếp sẽ có camera trước sẽ có video chat sẽ có thể có iChat và chắc chắn là có social game (game center trên firmware 4.0) đó là chưa kể nhiều khả năng sẽ thiết lập sẵn cả facebook (cái này cũng được tìm thấy trong bộ SDK của 4.0).

Còn 4g thì hiện nay số mạng rất han chế và cũng không có gì liên quan nhiều đến những thông tin bị lộ ra của chiếc iPhone mới.

(thedeath_no13)

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Cá nhân mình cho rằng apple sẽ ko lấy tên iphone HD, vì apple không thich đi theo sau người khác (ai cũng HD hết rồi).
Mình cũng thích tên unibody, nhưng nó không hợp với điện thoại (ý kiến chủ quan). Mình nghiên về cái tên 4G theo truyền thống, hoặc 1 cái gì đó mới hơn.

(riofocus)

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Em bình chọn theo xu hướng thời trang nhìu hơn là công nghệ nếu ngày mai ip mới ra thật sự. Khi cầm ip trên tay ng ta có lẽ chú ý nhìu hơn đến thiết kế còn HD và 4g e cảm thấy chưa cần thiết lắm... cho nên ít nhiều HD và 4g sẽ xuất hiện trong lần ra mắt tới vì e nghĩ đến lúc đó thời điểm 4g sẽ dc ứng dụng rộng rãi hơn, và thiết bị có HD có thể có xu hướng giảm.