Asus ZenBook S13 trình làng có trọng lượng chỉ 1Kg, viền màn hỉnh siêu mỏng

Mới đây, hãng công nghệ điện tử nổi tiếng Asus vừa trình làng Zenbook S13 với thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng.  Zenbook S13 mới này được hãng thiết kế trở thành màn hình “mỏng nhất thế giới” và được ứng dụng công nghệ tai thỏ đang là trendy rất hot trên các sản phẩm công nghệ hiện nay. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về những điểm mới nổi bật trong thiết kế của mẫu sản phẩm này nhé!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất asus_zenbook_s13_ux392_elegant_design Asus ZenBook S13 ra mắt: Laptop với "tai thỏ" ngược, tỷ lệ màn hình/thân máy đạt 97%, nặng 1Kg

1.Thiết kế màn hình viền siêu mỏng

Màn hình viền mỏng hiện không chỉ là xu hướng thiết kế dành cho các smartphone ngày nay, mà các thiết bị laptop cũng đang dần bắt đầu chạy theo xu hướng này. Tuy nhiên, điểm hạn chế của các thiết bị laptop  viền mỏng gặp phải đó là ở camera trước. Để khắc phục tình trạng này, Huawei MateBook X Pro là sản phẩm đầu tiên đưa những cải tiến mang tính đột phá và rất hữu ích đó là đem webcam dấu dưới phím và bật lên khi phần mềm camera khởi động và ẩn đi khi không dùng tới.

Còn đối với hãng công nghệ Asus, để có thể khắc phục tình trạng này, hãng đã có cách giải quyết rất độc đáo cho việc chứa webcam đó là hãng đã ứng dụng công nghệ tai thỏ,  và 1 số cảm biến phụ trợ khác như camera hồng ngoại hỗ trợ Windows Hello. Với tai thỏ được thiết kế đảo ngược nằm tách rời trên màn hình, đây là thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các các smartphone hiện nay.  Vì vậy mà viền màn hình của ZenBook S13 (UX392) có độ mỏng chỉ 2,5mm , vì nhớ có thiết độc đáo này nên tỉ lệ giữa màn hình chiếm lên đến 97% so với thân máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất asus_zenbook_s13_ux392_8th_gen_intel__core__processors Asus ZenBook S13 ra mắt: Laptop với "tai thỏ" ngược, tỷ lệ màn hình/thân máy đạt 97%, nặng 1Kg

2.Bô vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8

Để tạo nên cấu hình mạnh mẽ của Zenbook S13, hãng máy tính Asus đã trang bị cho thiết bị của mình  bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8, bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng SSD PCIe tối đa 1TB. Bên cạnh đó, GPU Nvidia GeForce MX150  là card đồ họa rời cũng được hãng trang bị cho thiết bị này. Với thiết kế mang tính cải tiến mạnh mẽ và đột phá của mình trong thiết kế, Asus tự hào tuyên bố với giới công nghệ rằng đây là chiếc laptop dùng đồ họa rời mỏng nhất thế giới, với độ dày chỉ 12,7mm. Bên cạnh đó, Asus ZenBook S13 có  trọng lượng đạt 1,08Kg rất thuận tiện việc xách tay và di chuyển. Thêm vào đó, thiết bị cũng được thiết kế đầy đủ các cổng kết nối như là 1 cổng USB-A, 2 cổng USB-C và khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất asus_zenbook_s13_ux392_utopia_blue Asus ZenBook S13 ra mắt: Laptop với "tai thỏ" ngược, tỷ lệ màn hình/thân máy đạt 97%, nặng 1Kg

Nhìn chung, ZenBook S13 được giới công nghệ đánh giá là một sản phẩm với nhiều cải tiến mang tính đột phá khi có viền màn hình siêu mỏng, trong lượng rất nhẹ.  Asus ZenBook S13 dự kiến là sẽ được bán chính thức vào quý I/2019 và hiện tại hãng vẫn chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào