Macbook Pro phiên bản mới với thiết kế thon gọn hơn và mạnh mẽ hơn

Vào tháng 10/2017 vừa qua, Apple đã tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới tại Mỹ, điểm nhấn trong sự kiện này chính là màn ra mắt ấn tượng Macbook Pro phiên bản mới, với vẻ ngoài chế tác thon gọn hơn và mạnh mẽ hơn.

Cải tiến ấn tượng về thiết kế

Theo đó, Apple khẳng định, Macbook Pro mới sẽ là phiên bản mỏng nhất và sáng nhất trong lịch sử các đời máy tính Macbook, đây cũng có thể xem là 1 tuyệt tác khi được trang bị thanh Touch Bar cảm ứng, giúp thực hiện ốt  tác vụ như chỉnh sửa ảnh trên Photoshop, nghe - nhận cuộc gọi qua Skype, chèn biểu tượng cảm xúc khi soạn email, biên tập video trên ứng dụng chuyên biệt,...

Touch ID

Không chỉ có vậy, trên Macbook Pro mới còn được Apple trang bị thêm tính năng nhận diện dấu vân tay Touch ID như iPhone, để mở khóa máy hay thanh toán trực tuyến bằng Apple Pay, ngoài ra Táo còn cho biết pin trên chiếc Macbook Pro mới có thể cho thời lượng sử dụng liên tục 10 giờ.

Như vậy, Macbook Pro mới có Touch Bar và Touch ID vẫn được Apple tung ra 2 phiên bản có kích thước màn hình 13-inches và 15-inches, bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu phiên bản Macbook Pro 13-inches mới không có Touch Bar, giá từ 1,499 USD, đặc biệt, với phiên bản 13-inches có Touch Bar chạy vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 6, bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong SSD 256GB có giá từ 1,799 USD; phiên bản 15-inches có Touch Bar chạy vi xử lý Core i7, 16GB RAM, SSD 256GB có giá vào khoảng 2,399 USD.

Được biết, trên cả 2 bản này đều được trang bị 4 cổng Thunderbolt 3.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào