Các bạn trẻ lựa chọn laptop thời trang HP Pavilion 14 2017

Chiếc laptop HP Pavilion 14 là một trong những chiếc laptop được nhiều bạn trẻ lựa chọn, bởi nó tự tin đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu từ thiết kế, đến hiệu năng, mà giá cả lại hoàn toàn phải chăng.

Thiết kế

Chiếc laptop này có thiết kế trẻ trung, hiện đại hết sức thời trang. Điển hình cho thiết kế này đó là vỏ kim loại nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn nữa lại bền hơn.

Trọng lượng máy chỉ có 1,63 kg dễ dàng mang đi khi di chuyển, và tiêu chí mỏng, nhẹ cũng chính là một yếu tố hàng đầu khi các bạn trẻ lựa chọn chiếc laptop này.

Hiệu suất sử dụng

Không chỉ đáp ứng các tiêu chí về ngoại hình bên ngoài, HP Pavilion còn được tích hợp chip Intel thế hệ mới nhưng vẫn giữ được mức giá hợp lý. Chiếc laptop này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U, RAM DDR4, chip đồ họ UHD 620...

Máy cũng được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.1 type A, cổng headphone 3.5, khe căm thẻ nhớ SD....

Trải nghiệm giải trí chất lượng hơn

HP Pavilion 14 đã được hãng trng bị hệ thống âm thanh  B&O play phiên bản mới, đem lại cho người dùng trải nghiệm như nghe nhạc, xem phim chất lượng cao hơn. Âm thanh được tái tạo lại sâu và chi tiết hơn. Hơn nữa máy vẫn có thể đáp ứng được các game nặng mặc dù cấu hình không cao, nhưng nhìn chung vẫn khá ổn như LOL, Dota2...

Thời lượng sử dụng pin cũng khá ổn định, bạn có thể sử dụng các tác vụ như lướt web, soạn văn bản... và máy vẫn trụ được hơn 7 tiếng hoạt động.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết về HP Pavilion 14. Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào