Có nên chọn mua APPLE MACBOOK AIR 2016?

Nhiều bạn trẻ đang đặt ra câu hỏi có nên mua Apple Macbook Air 2016 13.3 MMGF2, Core i5-5250U, RAM 8g, SSD 128GB hay không. Vì với mức giá thành trên dưới 20 triệu đồng không hề nhỏ. Macbook là dòng sản phẩm thời thượng, chất lượng đúng nhu tên gọi của hãng Apple, nhưng liệu thương hiệu của hãng có làm người tiêu dùng thất vọng vào dòng sản phẩm này hay không, hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé.

 

Có nên mua Apple Macbook Air 2016 13.3 MMGF2 hay chọn những dòng laptop phổ thông hơn như Laptop Asus hay dòng Laptop Dell. Đây đều là những dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng mà mức giá thành lại vô cùng hợp lý. Laptop Asus mẫu mã đa dạng, hợp túi tiền của những người có mức thu nhập khá. Còn dòng Laptop Dell thì có giá cả bình dân hơn mà chất lượng cũng thuộc hàng tốt. Vậy để xem ông lớn Apple đầu tư gì cho “đứa con” của mình nhé.

1. Nâng cấp cấu hình

Cải tiến dòng Macbook Air MJVE2, Macbook Air 2016 13.3 MMGF2 đã có sự thay đổi đáng kể về việc nâng cấp phiên bản. Nếu như dòng Macbook Air MJVE2 vẫn còn nhiều hạn chế và có mức giá rẻ hơn thì dòng Macbook Air 2016 13.3 MMGF2 này lại có sự tiến bộ vượt bậc. Nâng cấp cấu hình lên 8GB và hệ điều hành OS X El Capitan vô cùng hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không lo về chất lượng bộ nhớ cũng như ảnh hưởng đến hình ảnh.

Có nên mua Apple Macbook Air 2016 13.3 MMGF2 là câu hỏi nhiều người đang băn khoăn

2. Dung lượng pin khủng

Thật bất ngờ khi dòng Apple Macbook Air 2016 13.3 MMGF2 được người dùng vô cùng khen ngợi khi thời lượng pin “khủng” có khả năng sử dụng lên tới 12 tiếng. Macbook Air MMGF2 thực sự làm hài lòng dân yêu công nghệ với thời lượng pin được cải tiến vượt bậc của mình giúp bạn tha hồ tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà công nghệ mang lại.

 

3. Cấu hình mạnh mẽ

Siêu phẩm đượ đánh giá cao với mức RAM mới là 16 GB. Cùng với đó các thông số khác cũng được nâng cấp lên đáng kể, màn hình 13.3" độ phân giải 1440x900 và thiết kế ổ lưu trữ SSD PCIe 128 GB giúp bạn có thể tải nhiều dữ liệu quan trọng về máy mà không lo nặng máy.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus thì hoàn toàn có thể tìm hiểu trên trang Topgia.vn. Chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn và đưa ra những gợi ý, so sánh chính xác nhất giúp bạn biết lựa chọn nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus để phù hợp nhu cầu của mình.

4. Thiết kế siêu nhẹ

Những siêu phẩm của Apple luôn ưu  tiên đến thiết kế siêu mỏng nhẹ. Và dòng Macbook Air MMGF2 lần này cũng chỉ nặng có 1,35 kg thôi bạn nhé. Thiết kế tinh tế, sang trọng đến từng đường nét người dùng chỉ cần nhìn qua đã mê rồi. Lại thêm độ siêu nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng mang vác di chuyển theo những chuyến công tác thì quá tiện lợi nữa chứ.


Thiết kế siêu mỏng nhẹ là lý do khiến bạn nên mua Apple Macbook Air 2016 13.3 MMGF2

Chắc chắ bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua Apple Macbook Air 2016 13.3 MMGF2 hay không rồi đúng không nào. Ngoài dòng máy cao cấp này bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin nên mua iPhone 7 bản bao nhiêu GB nếu như bạn đang có ý định mua iPhone 7 nhé. Topgia.vn sẽ đưa ra một cái nhìn tổng quan, chính xác nhất giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua iPhone 7 bản bao nhiêu GB để phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình.
Chưa có câu trả lời nào