Có nên mua Macbook Pro ?

Mình đang là sinh viên và dự định tháng tới là mua máy tính. Mình thì rất kết con Macbook Pro nhìn nó đẹp và sang trọng.

Nhưng có 1 điều là với giá tiền đó thì mình có thể mua một chiếc chạy windows7 với cấu hình cao như vaio, dell... Có bạn nào đã xài Mac thì khi cài windows 7 vào máy chạy có ổn định không, có nóng không và số điểm windows 7 chấm cho chiếc Macbook Pro là bao nhiêu. Nếu như mua Macbook Pro thì nên mua ở đâu giá tốt, mình ở Sài Gòn

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Có vài lời khuyên đến bạn khi mua máy: 1) Mac hay Windows là tùy vào ý định sử dụng của bạn, nếu bạn chỉ dùng W7 thì đâu cần phải mua Mac để dùng Mac OS, như vậy thì phí lắm :) Nếu chỉ vì đẹp và sang trọng thì bạn không nên mua Mac vì rồi bạn cũng sẽ bỏ và dùng qua W7 thôi. 2) Tiền nào của nấy thôi bạn ơi, Mac có giá cao vì họ dùng composant tốt, nếu bạn xem giá của Sony và Dell ở high-level cũng tương đương như vậy mà. 3) Nếu bạn có người nhà ở nước ngoài thì nên cầm về dùng, Education Store sẽ giảm thêm khoảng 150 USD + máy in miễn phí + ipod miễn phí.

( huonglatatca )

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Nên mua

Mac chạy Windows 7 rất ổn định pin khoảng 4-5 tiếng, còn với Mac OSX thì bạn có thể dùng pin liên tục trong 10 tiếng, hầu như ko có máy Windows 7 cấu hình tương đương nào có thể chạy lâu như vậy. Còn việc có nóng hay ko thì tùy bạn chơi game hay dùng ứng dụng nặng, nhiệt độ có thể lên 80-90C. Quạt có thể lên 6000rpm trên Windows và 3000rpm trên OSX. Tuy nhiên nên tham khảo xem chương trình của bạn cần dùng có phiên bản dành cho Mac ko thì cũng tốt Mua Mac thì rất đáng đồng tiền, OSX khá ổn định, khởi động nhanh và các chương trình multimedia khá bổ ít và dễ sử dụng tuy đôi lúc cũng phải dùng tới chương trình Windows (vd: Winrar, PowerISO, v.v). Bộ vỏ nhôm của nó có rớt thì máy cũng chả sao, có khi làm vũ khí tự vệ cũng đc nữa :). Nói chung Windows 7 trên Mac cũng đc 7/10 về độ tiện dụng của nó. Nếu bạn muốn mua thì cứ lên Apple VN mà order cho chắc ăn. Thân.

( Huỳnh Sở Hùng )

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn đang là sinh viên thì cứ mua Sony , Dell hay HP

Theo mình bạn đang là sinh viên thì cứ mua Sony , Dell hay HP mà xài chứ mua Macbook Pro mà đi cài Win 7 vào thì hơi kỳ. Còn nếu bạn dư tiền muốn thể hiện đẳng cấp thì cứ mua Macbook.

( Jang )

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn là SV đừng mua Mac

Bạn thấy trong showroom Mac đẹp là đương nhiên. Mua về đâu phải để ngắm. 3 bữa là chán, lúc đó phải làm việc, học tập. Khó khăn bắt đầu từ lúc này đó.

( Lanbian )

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Bạn đã dùng Mac Pro rồi thì không dùng máy tính khác đâu

Mình đã dùng Mac đầu tiên và giờ đang dùng con Mac Pro 2010 chạy cực tốt, êm, Và được cái tuyệt vời là Sang

bạn nên mua tại: HB 24H - 78 Phạm Ngọc Thạch Q3
Bảo hành cực tốt!

( Lễ Nguyễn )

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn làm văn bản, chỉnh sửa ảnh, biên soạn video, cùng lắm là làm đồ họa 3d trên maya thì mua rất ổn, máy hình thức đẹp tinh tế. Nếu dùng máy ở mức độ kỹ thuật cao, phần mềm chuyên ngành thì tốt nhất là windows. Tôi đang dùng Mac, xóa macOS chạy XP, coi như dc cả máy đẹp lẫn phần mềm chuyên ngành.

( trần vũ )

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Nên!

Bạn mà dùng mac rồi thì sẽ không muôn dùng bất cứ hệ điều hành nào khác. nhưng hơi vất vả làm quen thời gian đầu vì đang dùng win quen rồi.

( haithanh )

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Windows 7 trên macbook pro chạy ổn định 100%

Mình đang dùng macbook pro late 2009 unibody. Cai windows 7 máy chạy rất ổn định và nhanh. Nếu so với một máy khác cùng cấu hình thì macbook chạy nhanh hon. nếu có điều kiện thi bạn nâng cấp HDD len thanh SSD cua intel g2 hoặc không loai sandforce driver SSD bạn sẽ thấy may chay nhanh hon 2-3x. Điều quan trọng nếu bạn muốn cài windows 7 trên máy MAC la phải dùng bản MAC OS "Snow" Leopard. Ban Leopard không ổn định sau khi cài windows va thường làm máy bi treo,.

( Lam Ta )

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu có đủ tiền thì bạn nên mua Macbook pro vì giá hơi cao, con 13 inches gần 2000$. Nhưng bù lại thì cấu hình cực khỏe, chip i3 đến i7, tốc độ từ 2.4ghz đến 2.6ghz, card đồ hoạ NVIDIA GeForce 330 hoặc 350. theo mình không nên cài win, mà nếu cài win thì không nên cài win 7, thỉnh thoảng bị lỗi khó chịu. Tản nhiệt của máy hơi kém bù lại pin lâu

( bảo anh )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Nên mua đi bạn àh, mình cũng đang sài con 374 rất good, cài win7 vào chạy rất mượt, mình chưa thử cho chấm điểm nhưng khi cài wwin7 vào thì drive có đủ luôn kèm theo hộp.

( khason )