Phân vân giữa Macbook và vaio F, ko biết nên chọn con nào ?

Hiện tại em đang băn khoăn giữa 3 con là macbook air, macbook pro và vaio F. Nhu cầu của em thì chủ yếu là lướt web, xem phim, chơi game 1 chút. Vì em cũng đang định mua laptop để chơi crysis 2 nên mới định làm vaio F, nhưng mà mua vaio chỉ để chơi mỗi crysis cũng hơi phí. Hơn nữa em cũng rất thích mac os , đặc biệt là appstore và thiết kế unibody của macbook. Em cũng hay di chuyển nên dùng macbook pro hay macbook air thì cũng khá tiện, vì em cũng có ipad nên mua vaio thì chỉ để ở nhà, dù sao thì cấu hình ipad hok thể so sánh với macbook pro hay macbook air dc. Các bác cho em ý kiến với

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Vaio F cũng đẹp đấy, nhưng với mình thỉ MBP sẽ khác biệt hơn, chúc bạn có 1 sự lựa chọn hợp thời trang

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Mỗi cái có cái hay riêng ! vaio thì trâu bò ! macbook thì đc cái đẹp T_T theo mình bạn nên quan tâm đến mục đích sử dụng.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thật ra chọn được laptop phù hợp với mình nhất thì cũng không phải là chuyện dễ dàng, cái đặc biệt để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất đó là bạn hãy quan tâm đến nhu cầu sử dụng máy, sở thích và kinh tế, theo mình thì Sony Vaio khá bền, thiết kế cũng khá bắt mắt, hỗ trợ game tốt trên HĐH Windown, Mac thì nói thật là nó quá đẹp và tranh nhã rồi, thôi thì bạn chọn Mac Pro là hợp lý nhất theo quan điểm cá nhân mình.

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.