Tư vấn nên chọn laptop Macbook nào?

Mình đang muốn mua 1 máy Macbook nhưng đang phân vân không biế nên mua Macbook Pro hay Macbook Air, xin các bác tư vấn giúp mình với.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Theo mình bạn nên chọn mac pro 2.26 . Mình thấy con này có hơn 200-300$ mà hơn nhiều thứ . Điểm hơn nhất là vỏ nhôm có vẻ đỡ xước hơn chứ nhiều các hạ đánh giá vỏ nhựa đặt lên mặt đất là xước thì không chơi được .
mua he
mua he
Trả lời 14 năm trước
Lúc trước thích Macbook Air lắm vì vẻ đẹp hoàng nhoáng của nó, nhưng xài rồi thì máy quá nóng, chỉ xài cấu hình mặc định không upgrade đc thêm gì ( RAM , HDD ... ), máy treo liên tục, quá chậm. chỉ được cái là nhỏ gọn hay mang đi đây đó, nhưng ngược lại Pin xài 2-3h là hết. Chán quá cho đi luôn.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Nếu mà là dân design chuyên nghiệp và cá tính thì mua macbook pro, 13 hay 15 đều okie tùy túi tiền nếu mà để dùng bình thường, giải trí bình thường, có pts chút chút thì xài macbook trắng mới ra...rất là đẹp và sang, có điều phải kĩ lưỡng và nhẹ nhàng mới dc... macbook air thì đẹp đấy, nhưng mà hiệu năng ko nhiều, macbook air ai nhiều tiền có tiền đổi máy liền liền thì hãy mua em nó