Mình muốn mua điện thoại iphone 4gs hàng look có được không?

Tình hình là em muốn mua con điện thoại iphone 4gs mà giá chát quá. Hôm trước lang thang trên mạng tìm. Tỉm ở đủ các trang vặt giá, saobang.vn , rồi rồng bay.
Thấy 1 bạn bán con iphone 4gs bản look xách tay về giá có 4M.
Không biết bạn nào đã mua hàng hay đăng tin trên saobang.vn chưa. cho em hỏi chút. Là các sản phẩm ở đây đăng tin có ok không vậy?

daothitrang
daothitrang
Trả lời 11 năm trước

mà iphone trong vặt giá thấy cái bọn điện thoại độc nó bán lúc nào cũng rẻ nhất, không biết chất lượng bọn này thế nào

Hoàng Trọng Quảng
Hoàng Trọng Quảng
Trả lời 11 năm trước

K đủ tiền mua chính hãng thì làm cái xách tay của mấy thằng bán có uy tín đó, mua mấy hàng lung tung lại phí xiền đó bạn.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

1/ ko mua Japan vì ko unlock thành world dc. làm att nhé. ko xài cdma nhé.
2/ lock khác word ở chỗ sóng + sim thôi, còn lại như nhau
3/ nếu đã ko biết phân biệt = ngoại hình thì nên cắm vào itune cho chắc, con HK phones rentina nó đặt anten y như con 4s ấy ...
4/ ko biết vì ko dùng lock, nhưng hình như là loại tốt nhất ko cần kích gì cả. mà thường xuyên xài sim rác thì vote mua cái kiềm cắt sim, 90k hay sao ấy, chứ ra hàng cắt mắc bm
5/ sơ bộ thì thế này:
- cắm itunes, check seri, check warranty ( đến thời điểm này thì con nào cũng còn bh)
- check chức năng căn bản: wifi, 3g, gps, la bàn, blah blah nói chung có bao nhiêu check đủ hết. điểm chết trước giờ xài wa hơn chục con iP (toàn xài đi bán lại thôi chứ k giàu có gì đâu cho cam...) chưa thấy con nào bị điểm chết, chắc màn hình của tụi nó ít bị.
- check trầy xước, cái này tùy vào cảm nhận thôi. ko thích trầy thì coi kĩ, ko xoắn vụ đó cũng coi kĩ để ép giá(nếu mua người dùng) (còn ra hàng thì khỏi trả giá vụ này đi =)) )
- màn trắng xanh tùy thị trường. cảm nhận là nó như nhau cả (xài cả 2 rùi). mà HÌNH NHƯ cái vàng sáng hơn hay sao ấy, mình xài vàng thì độ sáng để thấp hơn...
- khỏi check ốc, main làm gì cả. vì đơn giản đã ko biết xem thì đừng để chúng nó bảo bung ra check. giờ cái gì cũng làm giả dc rồi... cái tem do not remove = kim loại trong iP trước đây trên 5s có thằng bán kí .... bó tay .... ====>> kiếm hàng hoặc người dùng uy tín ( ko feedback xấu, thời gian lâu) mà mua cho an tâm hơn
6/ sài gòn ko biết
................................
khuyên chân thành: mua 4 đi, ngoài cái khoản chụp hình ra thì ko khác nhau nhiều lắm để thấy rõ đâu .... ( ko tính bạn xài siri nhiều). trải nghiệm đến hết năm thì lên 5 luôn. thật đó
mình bán 4s world để xuống 4 lock rồi. xài vẫn ngon chán

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Không nên

Khi mua Iphone lock việc đầu tiên là phải kiểm tra xuất xứ máy, hàng Mỹ hay Nhật, firmware, đặc biệt baseband...Hiện tại baseband 04.11.08 không unlock được, cũng không dùng được sim ghép. Nếu máy trên unlock được hoặc dùng sim ghép được và là máy mới thì OK còn nếu không thì goodbye ngay. Nếu bạn không rành Iphone nên mua ở các cửa hàng uy tín hoặc người quen để yên tâm vì bây giờ Iphone lock 04.11.08 có giải pháp sửa phần cứng khoảng 3T thành world luôn nhưng mình không biết chất lượng ra sao và đồ bên trong còn zin không? Chúc bình an

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Rõ ràng là có điều kiện thì mua World luôn là sự lựa chọn tốt nhất, mình xài 3G, 3GS toàn dùng world, lên 4 mới bắt đầu xài lock.
Nhưng bác cứ tính thiệt hơn cho kĩ, nếu cảm thấy nhu cầu của mình chỉ dừng ở việc dùng bình thường, ổn định thì mua Lock cũng chẳng sao. Còn nếu bác là dân đam mê, thích vọc phá thì mua World sẽ ko thấy lo lắng hay đau tim, vì dù rành thế nào, ai mà biết được ngày đẹp trời nào đó chả bị lỡ tay.
Hiện nay iOS5 sắp ra vẫn chưa có thông tin liệu có hợp với Gevey nữa ko, thế nên mua cho hiện tại thì L hay W gì cũng ko nghiêm trọng lắm. Nhưng đầu tư cho lâu dài thì W vẫn hơn.
Nhưng cũng nên cân đối xem có cần đầu tư thêm cho khoản đó không, theo góp ý của mình bác cứ mạnh dạn mua 1 em lock + gevey về xài iOS4 cho ổn định. Mình đang xài, cũng vọc vẹo, up lên up xuống, cũng chả thấy có gì phải lăn tăn nhiều cả.
Chúc bác có lựa chọn như ý!
Nguyễn Thị Mai
Nguyễn Thị Mai
Trả lời 11 năm trước

Được bạn ah. Bạn trai mình mất điện thoại iphone chính hãng cũng mua cái đấy dùng tạm đó

daothitrang
daothitrang
Trả lời 11 năm trước

cảm ơn các bạn. Mình định sài con của bên điện thoại độc đăng trên vặt giá, thấy nó rẻ hơn hẳn các bên khác. Nhưng mà thấy các bạn nói thế, mình lại ko rảnh về iphone lắm, nên là chắc sẽ đợi mua hàng mới hoặc chờc chút nữa lấy lại con iphone của đứa bạn quen.

Cũng thấy thich con xách tay của bên saobang.vn. Nhưng mà không rõ nó xách tay từ nguồn nào. Bảo hàng mới 99%. Nhưng ko check đc. Nó mà lăn ra cái thì mình chỉ có mà goobye.