APTEK W312 – mẫu AP sóng khỏe, hỗ trợ Facebook Wi-Fi đáng mua

Là một thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng APTEK W312 nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi những tính năng của mình rất phù hợp và hữu hiệu với các doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn khi muốn tăng lượt check in và lượt view cho Fanpage.

Là một sản phẩm của công ty An Phát, sản phẩm hướng đến nhóm khách hàng là doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,..dưới đây là một số điều cơ bản về APTEK W312.

Về thiết kế

APTEK W312 có thiết kế khá đơn giản với vỏ được làm bằng nhựa cứng cùng gam màu trắng muốt mang lại vẻ sang trọng,đặc biệt dải đèn LED thiết kế tròn đem lại cho thiết bị này cảm giác rất hiện đại đặc biệt là khi lắp đặt tại những không gian thiếu sáng. Ngoài ra dải đèn Led này có tác dụng cung cấp thông tin về tình trạng hoạt động của thiết bị. APTEK W312 được thiết kế phù hợp với nhu cầu gắn ốp trần, tiuy nhiên người dùng có thể bố trí ở những vị trí khác như kệ, mặt bàn.

Tăng lượt check in và lượt view với Facebook Wi-Fi

Với tính năng Facebook Wi-Fi, khách hàng vãng lai sẽ phải đăng ký hoặc nhập mã code do người quản trị cung cấp trước khi sử dụng Internet miễn phí. Ví dụ như nếu có dịp ghé vào một số cửa hàng cafe ở trung tâm thành phố, hệ thống mạng Wi-Fi của các cửa hàng này đều là mạng mở (không có mật khẩu), nhưng người dùng buộc phải truy cập trang fanpage trên Facebook của hãng và xác minh đăng nhập (bằng mật khẩu nếu có) trước khi cho phép sử dụng mạng Wi-Fi này nhờ vậy, lượt view trên trang fanpage của nhà hàng sẽ tăng lên.

Ngoài ra, APTEK W312  còn có thể quản lý từ xa với Cloud Managerment giúp việc quản lý trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn

Cảm ơn bạ đã quan tâm bài viết của chúng tôi, hi vọng những thông tin trên về APTEK W312 sẽ hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào