Top 5 bộ phát wifi từ sim 3G, 4G nào tốt?

Bộ phát wifi từ sim 3G M5350

Các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này chính là bất kỳ sim 3G của nhà mạng nào cũng có thể sử dụng để phát sóng wifi từ thiết bị này được. Bộ phát cho phép 10 thiết bị cùng truy cập wifi cùng 1 lúc.

Không chỉ vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bỏ túi sản phẩm nhờ thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, pin của bộ phát này hơn hẳn các sản phẩm khác khi cho phép sử dụng liên tục 10 tiếng. Các tính năng thông minh cũng được tích hợp vào bộ phát wifi từ sim 3G M5350 như có thể tự động bật khi có thiết bị kết nối, luôn được bảo mật an toàn, có chế độ tiết kiệm pin và tự động tắt khi không có thiết bị kết nối.

Bộ phát wifi từ sim 4G không dây Huawei E5573

Thiết bị này được đánh giá là sản phẩm tốt nhất trong phân khúc bộ phát wifi từ sim 3G, 4G của Huawei. Đồng thời nó cũng là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của các sản phẩm khác. Không quá khi nói rằng đây chính là 1 trong 2 sản phẩm tốt nhất của thời đại công nghệ 4G.

Những ưu điểm của bộ phát wifi từ sim 4G không dây Huawei E5573 chính là nó có tốc độ phát wifi lên tới 150Mbps, hỗ trợ kết nối tối đa 10 thiết bị cùng lúc, có đèn LED báo pin và tín hiệu kết nối, có thời gian bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Bộ phát wifi từ sim 3G/4G TP Link MR6400

 Với dân văn phòng hay các tài xế lái xe thì bộ phát wifi 3G/4G TP Link MR6400 được xem là lựa chọn hoàn hảo bởi nó mang tới tốc độ trải nghiệm tuyệt vời với mức 300 Mbps.

Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có 2 râu anten và thuộc dòng thiết bị phát wifi cắm điện trực tiếp nên giúp phát sóng wifi xa ổn định.

Bộ phát wifi từ sim 3G Vodafone R207

Vì sản phẩm này có nguồn gốc từ Mỹ và là phiên bản quốc tế nên bộ phát wifi 3G Vodafone R207 cho phép tất cả các sim 3G trong nước và quốc tế đều sử dụng được. Tốc độ của bộ phát này là download 21.6/upload 5.76mbps cho phép người dùng có được những phút giây trải nghiệm thoải mái. Dung lượng pin 1500 mAh giúp sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ.

Bộ phát wifi từ sim 3G/4G Mifi7

Sản phẩm này có tốc độ 4G lên đến 21.6Mbps và tốc độ 3G là 7.2Mbp vì vậy đây là một trong những bộ phát wifi từ sim 3G/4G tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Cùng với đó, sản phẩm được trang bị pin dung lượng 2.200mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ liên tục. Sản phẩm cũng được tích hợp pin dự phòng giúp sạc pin cho các thiết bị điện tử di động mang theo bên người.Mifi7 cũng rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần lắp sim 3G hoặc 4G là có thể sử dụng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào.

 

Chưa có câu trả lời nào