Khả năng Thần thông “Lục thông” của Đức Phật TCMN là có thể thiết kế mạng internet khổng lồ có dung lượng bộ nhớ đến vô hạn được bạn nhỉ ?

Tôi được biết các chư Phật và Bồ tát khi đắc đạo thường có chứng đắc được “Lục thông” trên BKTT trên internet. Vả lại trên thực tế trong vô số kiếp trở về trước của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã có vô số những vị Phật đã đắc đạo rồi mà hiện giờ các Ngài đang ở cõi Niết bàn hưởng đời sống Siêu nhân loại.

Bây giờ giả sử trang chủ của Google được kết nối với tư tưởng của vô số vị Phật kể trên thông qua một máy tính đọc được tư tưởng người khác thì vì con người bình thường trong 1 kiếp đã có bộ nhớ hữu hạn cụ thể rồi (ví dụ là người đó có thể nhớ hết được các sự kiện trong đời mình thì như một cuốn phim được diễn tả dưới máy ghi tư tưởng người khác sau đó ghi vào ổ cứng máy tính đọc được tư tưởng người khác đó) nên Đức Phật đã đắc đạo rồi sẽ nhớ được những sự kiện trong vô số kiếp trong quá khứ của mình thông qua “túc mạng thông” nên nếu có máy tính ghi được tư tưởng đó của Đức Phật thì ổ cứng đó phải có dung lượng lớn vô hạn. Đó là chưa kể đến các khả năng 5 thần thông còn lại của vô số Đức Phật hỗ trợ cho “Túc mạng thông” làm cho mạng internet sinh động, trực quan hơn bao giờ hết mỗi khi con người chúng ta cần tra cứu thông tin trên mạng toàn cầu này.

Khả năng Thần thông “Lục thông” của Đức Phật TCMN (Thích Ca Mâu Ni) và vô số vị Phật khác trong quá khứ là có thể thiết kế mạng internet khổng lồ có dung lượng bộ nhớ đến vô hạn được bạn nhỉ ???

Bạn có ý kiến gì về vấn đề này ???

Thank !!!!

 

 

Ghi chú :

1- Khả năng “Lục thông” của chư Phật và Bồ tát :

http://vi.wikipedia.org/wiki/L%E1%BB%A5c_th%C3%B4ng

2- Có vô số vị Phật :

http://tangthuphathoc.net/tacgia/htthanhtu/thamytuongphatvabotat-02.htm



Orgonite Hoàng Kim
Orgonite Hoàng Kim
Trả lời 9 năm trước

Nguồn năng lượng vô hạn :

Năng lượng điểm không: zero energy, tham khảo hen:

http://www.nangluongmoisaigon.org/

https://www.youtube.com/channel/UCMPq0uOdKKf-dqdwe7HSWUQ
https://www.facebook.com/.../Nh%C3%B3m-N.../542657345861559

Ứng dụng zeronergy vào sức khỏe:

http://www.vatgia.com/hoidap/4018/505208/orgonite-la-gi-tac-dung-no-ra-sao.html

http://www.vatgia.com/hoidap/4018/505207/dac-diem-khac-nhau-tower-buster-orgonite-va-kim-tu-thap-orgonite.html