Dùng USB 3G của Vinaphone tới vùng xa có kết nối được không?

Mình đang dùng USB 3G của Vinaphone.Khi về quê thì có kết nối vào mạng được không? USB 3G dùng Sóng điện thoại bình thường hay phải dùng sóng 3G vậy?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Chỉ sau gần 3 tháng chính thức cung cấp dịch vụ 3G, hiện Vinaphone đã phủ sóng 3G tại hơn 50 tỉnh, thành phố với trên 500.000 khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Năm 2009 là năm đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Vinaphone với nhiều sự kiện nổi bật như: các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật và chỉ tiêu chất lượng phục vụ của Vinaphone đã được Cục quản lý Chất lượng CNTT – TT công bố là vượt mức so với tiêu chuẩn Ngành, trong đó, Vinaphone đang nắm giữ quán quân về hai chỉ tiêu quan trọng nhất là điểm chất lượng thoại và tỷ lệ thiết lập cuộc gọi thành công; Vinaphone chính thức đưa vào hoạt động thiết bị NgHLR với công nghệ tiên tiến đã tăng tài nguyên tổng dung lượng lên thêm 30 triệu thuê bao, cùng lúc có thể đưa 15 triệu thuê bao vào hoạt động; Vinaphone gia nhập liên minh Conexus và là thành viên thứ 11 của liên minh gồm 11 nước với hơn 240 triệu thuê bao… Đặc biệt, ngày 12/10, Vinaphone đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ 3G đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện đứng đầu trong danh sách 10 sự kiện CNTT nổi bật nhất năm 2009 do Câu lạc bộ Báo chí CNTT&TT bình chọn vừa qua.
Vinaphone cũng cho biết, năm 2010, 2011 mạng này sẽ hoàn thành phủ sóng 3G trên toàn quốc với hơn 7.000 trạm BTS

Minh
Minh
Trả lời 12 năm trước

Bạn không đọc câu hỏi của tôi sao?