Dịch vụ 3G nào tốt nhất Việt Nam ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

VinaPhone nhận giải thưởng 'Dịch vụ 3G tốt nhất Việt Nam'

Với đường truyền dữ liệu và truy cập Internet tốc độ tối đa lên tới 14,4 Mbps, dịch vụ 3G trên điện thoại của VinaPhone được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất Việt Nam năm 2011.

Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ Vietnam Mobile Awards 2011 (VMA) - giải thường niên do người tiêu dùng bình chọn về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ di động. Đây là năm thứ 2 Vinaphone nhận được giải này.

VinaPhone được nhận giải thưởng mạng di động có dịch vụ 3G tốt nhất trong lễ giải Vietnam Mobile Awards 2011.

VinaPhone đã lắp đặt hơn 10.000 trạm BTS 3G, phủ sóng toàn quốc và tung ra các dịch vụ tiện ích mới trên nền công nghệ 3G như VinaSport, Vclip, GameLoft, TeenPortal, Chacha, TiniPet, MangaMob, MoMo, Family Care…Các thuê bao VinaPhone có thể truy cập Internet tốc độ cao và các dịch vụ đa phương tiện như gửi mail, chat, nghe nhạc, xem truyền hình ngay trên di động.

Năm 2010, VinaPhone đã điều chỉnh các mức cước, gói dịch vụ Mobile Internet, Mobile Broadband theo hướng giảm với nhiều hình thức: giữ nguyên giá tiền nhưng lưu lượng sử dụng các gói cước tăng tới 67%, giảm cước lưu lượng vượt gói tới 87%... Năm 2010, VinaPhone cũng đưa ra thị trường thêm 5 loại thiết bị USB Modem kết nối Internet qua mạng 3G. Hãng cũng triển khai bán hàng trực tiếp USB 3G qua tổng đài 18001091 hoặc website.